GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu hội thảo huynh trưởng cấp Tín, cấp Tập

40

Những ngày đầu Xuân Mậu Tuất Gia Đình Phật Tử tỉnh nhà đã khởi đầu bằng những phật sự có ý nghĩa trọng đại. Một trong những Phật sự đó là cuộc họp hai cấp Tín và cấp Tập do Hội đồng Quản trị Huynh Trưởng tỉnh tổ chức vào Chủ nhật ngày 4. 3.2018 vừa qua, dưới sự chủ tọa của anh Huynh Trưởng cấp Tấn Tâm Chế -Võ Hữu Khiên trưởng BHD.GĐPTBRVT và sự hiện diện anh Ủy viên Tổ Kiểm Huynh Trưởng cấp Tấn Tuệ Hòa – Trần Bình. Cuộc họp cấp đầu năm với sự hiện diện 32 anh chị cấp Tín và 34 HT cấp Tập.

Cuộc họp được diễn ra với nội dung thiết thực nhằm xây dựng thăng tiến tự thân của mỗi Lam viên cũng như nhằm thăng tiến tổ chức. Sau phần nghi lễ hành chính GĐPT là lời phát biểu khai mạc hết sức chân tình của anh Chủ tọa. Nhằm động viên sách tấn anh chị em Lam viên của các hội đồng cấp hãy cùng nhau xây dựng tổ chức ngày một vững mạnh. Sau đó là phần hội thảo với đề tài “Ý thức trách nhiệm của người Huynh trưởng có cấp với trăn trở trước sự thịnh suy của tổ chức”.  Một đề tài hết sức thiết thực và với những câu hỏi gợi ý thật gần gũi của ý của anh chủ tọa như: “Hiện nay người Huynh trưởng phải gặp những khó khăn nào nhất”. Hay anh gợi ý “Làm thế nào để xây dựng một đơn vị mạnh”. Với những gợi ý đó quý anh chị em đã góp ý kiến xây dựng. Cuộc họp diễn ra khá sôi nổi trong tinh thần lục hòa. Quý anh chị đóng góp xây dựng một cách nhiệt tình đồng thời nêu lên được những quan điểm cũng như cho thấy những khó khăn thực tế của tổ chức hiện nay và những khó khăn trong cuộc sống mà người Huynh trưởng cần phải cố gắng vượt qua. Kèm theo những giải pháp đề cùng học hỏi lẫn nhau và buổi họp đem lại kết quả viên mãn.

Sau cùng là phần bổ sung nhân sự Hội đồng chúng cấp Tập. Quý anh chị được đề cử vào Hội đồng cấp cũng nhiệt tình đón nhận công việc một cách vui vẻ. Cuộc họp kết thúc thật là viên mãn bằng lời đúc kết của anh chủ tọa anh nhấn mạnh là người Huynh trưởng chúng ta phải dành cho mình một quỹ thời gian để phụng sự tổ chức. Phải có những trăn trở trước những khó khăn của tổ chức hiện nay. Cuộc họp được kết thúc trong niềm an lạc vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày.

                                                                                                                                               Khánh Phương1

2

3

4

6

9

13

14

15

16

17

18

19

20

21

23

24

25

26

27

28

29

30

31

32

33

40

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb