GĐPT KHÁNH MINH TỔ CHỨC THAM QUAN DU NGOẠN ĐẦU NĂM.

Thực hiện theo đề án sinh hoạt năm 2018 và phiên họp định kỳ của Ban Huynh Trưởng  vào ngày 16/1 AL, GĐPT Khánh Minh đã tổ chức cho các em đi tham quan du ngoạn đầu năm, nhằm tạo cho các em có tinh thần phấn khởi, có điều kiện đi vui chơi giải trí đầu năm.

Đúng 6 giờ 30 phút ngày 18/3/2018 tất cả 100 Huynh trưởng và đoàn sinh cùng phụ huynh đã có mặt tại chùa Bình Quang, sau khi ổn định các em đảnh lễ Thầy trụ trì, niệm hồng danh Phật, và sẳn sàng ba lô lên đường cho chuyến đi tham quan du ngoạn.

Địa điểm đầu tiên đơn vị đến là Thiền Viện Thường Chiếu- Long Thành, một khung cảnh thật an lành. Các em ổn định tiến vào đảnh lễ Phật dưới sự hướng dẫn của quý Thầy. Và một duyên lành lớn được đãnh lễ Trưởng Lão Hòa Thượng thượng Thanh hạ Từ, người có công rất lớn khôi phục dòng thiền tại Việt Nam. Tiếp đến là đảnh lễ Hòa Thượng trụ trì thượng Nhật hạ Quang, Hòa Thượng rất gần gũi với các em, ngài còn khuyến tấn, động viên quý anh chị em cố gắng gìn giữ màu áo lam truyền thống. sau đó, Hòa Thượng cử quý Thầy chia sẽ cùng quý anh chị em một thời pháp hết sức ý nghĩa, tất cả mọi người đều cảm thấy thật an lạc.

Mặt trời cũng đã bắt đầu đứng bóng, giờ ngọ trai cũng sắp bắt đầu, tất cả các em sắp hai hàng để đón quý chú và quý Thầy đi ngọ trai, một hình ảnh thật đẹp bởi màu sắc áo huỳnh y rực rỡ trang nghiêm đang tiến về trai đường, những gương mặt chú tiểu ngây thơ hồn nhiên hòa quyện trong màu áo lam tinh khiết.

Vì thời gian có hạn nên sau khi ngọ trai xong đoàn tiếp tục  tiến về Thiền Tự Nhật Quang-Đồng Nai, đãnh lễ Phật, tham quan Thiền Tự và tiếp tục tham quan khu du lịch Thác Giang Điền. Các em được hòa mình vào dòng thác, được ngắm những khung cảnh thiên nhiên xanh tươi.

Ánh hoàng hôn bắt đầu buông xuống, kết thúc một cuộc tham quan du ngoạn thật ấn tượng, để lại trong lòng các em những niềm vui hân hoan để bắt đầu cho một năm tu học mới.

                                                                                                                                           Quang Liên

IMG_7126

IMG_7136

IMG_7152

IMG_7121

IMG_7161

IMG_7185

IMG_7198

IMG_7205

IMG_7215

IMG_7224

IMG_7253

IMG_7254

IMG_7266

IMG_7271

IMG_7284

IMG_7286

IMG_7319

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb