GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Hội Nghị giữa nhiệm kỳ.

Thực hiện chỉ thị của Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPTVN. Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Hội Nghị giữa nhiệm kỳ 2016-2020 vào lúc 8 giờ ngày 16 tháng 6 năm 2018 tại chùa Thiên Quang.

Đại Đức Thích Thiên Thuận CVGH.GDPTBRVT, trú trì chùa Thiên Quang đã quang lâm chứng minh và ban đạo từ tại lễ khai mạc.

Anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD tỉnh chủ tọa, cùng sự hiện diện của toàn thể thành viên BHD tỉnh, ĐD BHD tại các Huyện, Thị, Hội đồng huynh trưởng cấp Tín, Cấp Tập, Ban Huynh Trưởng các đơn vị trực thuộc.Trong đạo từ Đại Đức đã tán dương tinh thần tu học và tinh thần phụng sự Đạo pháp, phụng sự Dân tộc của toàn thể huynh trưởng và đòan sinh GĐPT BRVT. Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua mặc dù tình hình khách quan có rất nhiều chướng ngại nhưng GĐPTBRVT đã làm được nhiều phật sự lớn góp phần xây dựng GĐPT tỉnh nhà ngày càng tinh tấn và phát triển. Chúc các anh chị tổ chức hội nghị thành công và tích cực thảo luận các giải pháp, cùng chung tay hoàn thành các phật sự đã đề ra hoàn thành viên mãn.

Sau phần phát biểu khai mạc của anh Tâm Chế trưởng BHD tỉnh,  anh Tâm Lễ tổng thư ký BHD tỉnh đọc báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ và bản dự thảo đề án nữa nhiệm kỳ còn lại.

Tại hội nghị các huynh trưởng đại biểu đã phát biểu sôi nỗi góp ý ,thảo luận về quá trình thực hiện phật sự trong nửa nhiệm kỳ qua, đánh giá ưu khuyết điểm, chỉ ra những mặt khó khăn, thuận lợi để phát huy. Góp ý chân thành những thiếu sót còn tồn tại trong  điều hành tổ chức, cùng các mặt hoạt động  của BHD tỉnh và góp ý từng cá nhân các anh chị ủy viên ngành, góp ý những mặt thiếu tích cực còn tồn tại trong  tinh thần tu học, huấn luyện, tham gia các phật sự của các đơn vị GĐPT trong tỉnh. Hiện nay về mặt nhân sự tuy còn vài chức danh khuyết vì nhiều lý do, nhưng hội nghị thống nhất để các phụ tá ủy viên xử lý cho đến hết nhiệm kỳ.

Hội nghị cũng thống nhất thông qua bản dự thảo đền án sinh hoạt của BHD tỉnh trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

Hội nghị giữa nhiệm kỳ của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu kết thúc hoàn mãn vào lúc 17 giờ cùng ngày trong tinh thần hoan hỷ.

                                                                                                                                        VP.BHDBRVT

Ý kiến của bạn
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.