GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu phát quà khuyến học cho đoàn sinh

Nhằm khích lệ tinh thần chuyên cần tu học  của các em đoàn sinh trong GĐPT tỉnh, đồng thời là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và ngoài học đường. Hằng năm BHD vận động các nhà hảo tâm ủng hộ tịnh tài, tịnh vật để tặng quà cho các em đoàn sinh trước khi bước vào năm học mới. Chương trình này đã được duy trì năm năm liên tục và đã trở thành truyền thống của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu.

Đối tượng được tặng quà như thường lệ là các em đoàn sinh trúng tuyển đại học chính quy, các em đoàn sinh chuyên cần sinh hoạt, tu học có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Buổi lễ phát quà khuyến học năm nay được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 19.8.2018 tại chùa Lạc Bang, Châu Đức. Đại đức Thích Thiện Minh, ân sư của GĐPT tỉnh đã  quang lâm chứng minh buổi phát quà, về phía BHD tỉnh chủ tọa có anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên, trưởng BHD tỉnh cùng sự hiện diện của quý anh chị là thành viên BHD tỉnh, đại diện Ban Huynh Trưởng các đơn vị trong tỉnh, quý bác trong Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh, quý đạo hữu ân nhân, quý vị hảo tâm cùng sự hiện diện của 14 đoàn sinh trúng tuyển vào các trường đại học chính quy năm nay và 60 em đoàn sinh chuyên cần có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn.

Phát biểu huấn từ sách tấn các em, anh Tâm Chế tuyên dương các em đoàn sinh đã vượt qua mọi trở lực, quyết tâm vượt khó để vừa là đoàn sinh chuyên cần vừa là con ngoan, trò giỏi. Điều này khẳng định các em đi sinh hoạt GĐPT là môi trường tốt để rèn luyện bản thân vửa trang bị kiến thức vừa học điều hay lẻ phải, rèn luyện kỹ năng sống và xây dựng đời sống đạo đức. Không hề có chuyện vì sinh hoạt GĐPT làm mất thời gian ảnh hưởng tới việc học của các em như một số phụ huynh lầm tưởng.

Đại đức chứng minh ban đạo từ tán dương việc làm ý nghĩa  của BHD GĐPTBRVT. Đây là một món quà tinh thần rất lớn để tưởng thưởng cho các em đoàn sinh, vật chất không quan trọng mà tinh thần các em sẽ cảm nhận được sự ưu ái của tổ chức đã dành cho các em. Từ đó sau này vào đời các em ra đời sẽ là những người hữu ích cho xã hội và có đời sống đạo đức tốt.

Buổi phát quà kết thúc vào lúc 10 giờ cùng ngày. Có thể nói đây là một ngày vui cho các em đoàn sinh hiếu học và là một kỷ niệm đẹp sẽ lưu giử trong tâm hồn của các em mãi mãi về sau.

                                                                                                  VP.BHD.GĐPTBRVT

Ý kiến của bạn
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.