Lam Viên Bà Rịa Vũng Tàu hướng về ngày NGUYỆN năm 2018


48374780_280292939501869_8337391494247743488_n

Ngày NGUYỆN là một hoạt động truyền thống của Ngành Thanh GĐPT cũng như ngày Dũng của Ngành Nam, ngày Hạnh của Ngành Nữ, hội Hiếu của ngành Đồng vậy.

Ngày Nguyện lần thứ 3 GĐPTBRVT được tổ chức vào ngày 16 tháng 12 năm 2018 (10.11.Mậu Tuất) tại chùa Lạc Bang . Để thực hiện cho ngày Nguyện truyền thống này đã là sự ưu tư trăn trở của Ban Hướng Dẫn tỉnh, đồng thời cũng là sự bận tâm và nổ lực suốt nhiệm kỳ của anh chị Ủy viên Ngành.

Thực ra đặc thù của ngày Ngành Thanh trong tình hình hiện tại đai số các đơn vị có Ngành Thanh đang sinh hoạt đều là anh chị đã lớn tuổi chứ ít có đơn vị nào đoàn sinh Ngành Thanh được lên đoàn sau khi hết tuổi Ngành Thiếu. Cũng vì tính chất đặc thù này mà hầu hết đoàn sinh Ngành Thanh đều lớn tuổi có công việc làm ổn định tại địa phương nhưng chỉ hoạt động theo kiểu đi chùa lễ Phật, làm công quả, tham gia phật sự trong các ngày lễ lớn mà rất khó đi sinh hoạt thường xuyên vào chiều chủ nhật cùng đơn vị, do đó cũng khó có điều kiện tu học trường kỳ như Ngành Đồng và Ngành Thiếu.

Sau những nổ lực hết mình cùng với sự hổ trợ của BHD tỉnh cuối cùng thì ngày Nguyện cũng được tổ chức. Chắc chắn rằng ngày Nguyện sẽ không được sôi động như ngành khác nhưng cũng có những nét hấp dẫn riêng biệt do Ban tổ chức đã xây dựng một đề án sinh hoạt khá phong phú

Để trợ duyên cho ngày Nguyện được thành tực viên mãn,  toàn thể huynh trưởng và đoàn sinh Bà Rịa Vũng Tàu đồng hướng về ngày Nguyện bằng những hành động tích cực, tham gia và Trợ duyên  tinh thần cho Ban Tổ Chức. Riêng Ban Huynh Trưởng  các đơn vị phải tích cực khích lệ tinh thần, trợ duyên cho Huynh trưởng và Đoàn sinh Ngành Thanh tích cực tham gia ngày Nguyện để kết nối tình thân, giao lưu và học hỏi lẫn nhau để cùng thăng tiến tự thân và xây dựng GĐPT ngày càng phát triển trên hành trình tu học và phụng sự lý tưởng.

                                                                                                                      BHD.GĐPTBRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb