GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức ngày Nguyện

Thực hiện đề án năm 2018 của Ban Hướng Dẫn tỉnh và đề án của Ủy viên Ngành về việc tổ chức ngày Nguyện dành cho ngành Thanh toàn tỉnh.

Sau bao nhiêu ưu trăn trở của BHD cũng như các Ủy viên ngành Thanh về sự quyết tâm vượt qua khó khăn để thực hiện một ngày họp mặt truyền thống Ngành Thanh toàn tỉnh. Sau khi hình thành,  Ban Tổ chức đã nổ lực họp bàn và đè a kế hoạch thực hiện

Ngày Nguyện được tổ chức vào lúc 6 giờ ngày 16.12.2018 với sự tham gia của 168 huynh trưởng và đoàn sinh ngành Thanh của 16 đơn vị trong tỉnh. Đại đức Thích Thông Việt CVGH.GĐPTBRVT đã quang lâm chứng minh và ban đạo từ trong lễ khai mạc. Anh Tâm Anh-Trương Ngọc Hùng Phó trưởng ban Ngành Nam cùng với Thường vụ BHD tỉnh chủ tọa. Về phía khách mời có quý bác trong Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh.

Nội dung hoạt động ngày Nguyện khá phong phú và sinh động gồm có hội thi Phật pháp truyền thống mang tên “ĐƯỜNG LÊN YÊN TỬ” lần thứ 3. Hội thảo chủ đề: “Vị trí, vai trò và nhiệm vụ ngành Thanh trong tổ chức Gia Đình Phật  Tử’. và Hội diễn văn nghệ.

Suốt một ngày HTr và ĐS tham gia đã được trảỉ nghiệm những cung bậc cảm xúc với không khí vui tươi, hào hứng nhưng cũng rất cam go và đầy trí tuệ trong hội thi Phật pháp “Đường Lên Yên Tử”. Sôi nổi, hào hứng  và sẻ chia trải nghiệm tu học, sinh hoạt cùng với những ưu tư trăn trở trong hội thảo, và cùng thư giản thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu của các đơn vị với những tràng pháo tay thật nồng nhiệt.

Một ngày dài từ 6 giờ sáng cho đến 6 giờ tối luôn đong đầy cảm xúc như thế, những Htr và Đs tham dự ngày Nguyện đã được tiếp thêm năng lượng, giao lưu học hỏi nhiều kiến thức bổ ích từ đó thấy yêu và gắn bó với  tổ chức GĐPT hơn nữa.

Ban Tổ chức đã tất bật suốt một ngày miệt mài làm việc để hoàn thành chương trình đã dàn dựng, nên ngày Nguyện hoàn mãn và giây thân ái chia tay khi phố đã lên đèn. Sau khi lời ca dây thân ái đã tắt, vòng tay thân ái đã rời ra anh chị em lại toả đi muôn phương  như những cánh chim bay trở lại nơi trú xứ của mình với tràn trề năng lượng và niềm tin trong lý tưởng GĐPT.

                                                                                                                       VP.BHDBRVT

Ý kiến của bạn
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.