GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổng kết tu học, sinh hoạt năm 2018

Nhằm đánh giá thành quả tu học, huấn luyện và quá trình sinh hoạt trong năm 2018 vừa qua. BHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức Lễ Tổng Kết sinh hoạt  năm 2018 vào lúc 8 giờ ngày 27. tháng 01 năm 2018 tại chùa Thiên Quang.

Quang lâm chứng minh buổi lễ khai mạc có:

-Hòa thượng Thích Minh Bảo, trưởng ban CVGH.GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu

-Đại đức Thích Thiên Thuận CVGH.GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu

-Đại đức Thích thiện Minh, ân sư GĐPT  Bà Rịa Vũng Tàu.

Về phía quan khách có sự hiện diện của quý đạo hữu Tâm Tuyên, Nhuận Bách,  đại diện Ban Bảo Trợ GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tham dự

HTr Tâm Chế-Võ Hữu Khiên, trưởng BHD tỉnh chủ tọa buổi lễ, cùng với quý huynh trưởng cấp Tấn đồng chủ tọa cùng sự hiện diện của quý anh chị thành viên BHD tỉnh, BĐD.BHD tại các huyện,thị và 80 huynh trưởng các cấp đại diện  Ban Huynh trưởng của 31 đơn vị GĐPT trực thuộc.

Tại buổi lễ khai mạc sau phần nghi thức, anh Tuệ Hòa-Trần Bình thay mặt BHD tỉnh đọc bản báo cáo tổng kết hoạt động trong năm 2018. Bản tổng kết đã lược trình thành quả hoạt động một năm qua của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu với rất nhiều phật sự quy mô lớn, nhỏ đã thực hiện được nhằm duy trì và phát triển GĐPT tỉnh nhà . Tu học và huấn luyện là các lãnh vực mà BHD tỉnh luôn đặt nặng trong việc đào tạo các thế hệ huynh trưởng và đoàn sinh để duy trì mạng mạch của tổ chức,vì thế GĐPT.BRVT hằng năm luôn duy trì 5 kỳ tu Bát Quan Trai cho huynh trưởng, các hôi thi Phật pháp áp dụng công nghệ thông tin như ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU dành cho ngành Thiếu, ĐƯỜNG LÊN YÊN TỬ dành cho ngành Thanh, ĐƯỜNG VỀ NÚI TUYẾT dành cho ngành Đồng đã trở thành truyền thống. Đặc biệt trong năm qua khóa tu MÙA HÈ AN LẠC lần thứ I dành cho ngành Thiếu được tổ chức tạu tu viện Toàn Giác, Đồng Nai đã thu hút 500 huynh trưởng và đoàn sinh tham gia. Từ những thử nghiệm thành công bước đầu đó BHD tỉnh quyết định duy trì khóa tu hằng năm với thời gian là 3 ngày 2 đêm cho mỗi khóa tu. Ngoài ra còn nhiều hoạt động ý nghĩa khác đã được tổ chức để tạo sức sống cho GĐPT tỉnh nhà và thu hút đoàn sinh gắn bó với tổ chức áo lam ngày càng bền chặt…

Tại lễ tổng kết Ban bảo trợ cũng báo cáo tổng kết hoạt động bảo trợ tỉnh nhà trong năm qua với những thành quả đã đạt được rất đàng khích lệ, dịp này BHD tỉnh  đã trao 20 phần quà xuân cho các huynh trưởng có hoàn cảnh khó khăn do bộ phận Từ Thiện-Xã Hội của BHD vận động từ chư tôn đức cũng như các nhà hảo tâm ủng hộ.

Trong phần ngjhị sự sau khi đánh giá, góp ý, rút tỉa những ưu khuyết điểm trong quá trình hoạt động phật sự năm 2018, toàn thể hội nghị đã thảo luận xây dựng đề án sinh hoạt năm 2019.

Đến 16 giờ cùng ngày Lễ Tổng Kết tu học, sinh hoạt GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thành công viên mãn.

                                                                                                                                                    VP.BHDBRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.