GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu khai khóa bậc Lực năm 2019

Thế là những ngày tết đã đi qua chóng vánh, GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu lại tiếp tục cho một hành trình mới trong việc tu học trường kỳ của Huynh Trưởng .

Thực hiện chỉ thị của BHD Trung ương GĐPT Việt Nam về việc tổ chức tu học bậc Lực cho các Huynh trưởng năm 2019. Vào lúc 07 giờ 30 phút Sáng chủ nhật ngày 17.2.2019 vừa qua, BHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đã trân trọng tổ chức lễ khai khóa tu học bậc Lực từ năm 1 đến năm thứ 5 tại chùa Thiên Quang – Xuyên Mộc.

Đại Đức Thích Thiên Thuận, Cố Vấn Giáo Hạnh GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu Quang lâm chứng minh buổi lễ. Huynh trưởng Cấp Tấn Tâm Chế – Võ Hữu Khiên, Trưởng ban BHD Bà Rịa Vũng Tàu chủ tọa; buổi lễ còn có sự hiện diện của quý Huynh trưởng Thường vụ BHD, Ủy viên, Phụ tá Ủy viên BHD, Huynh trưởng đại diện các đơn vị trực thuộc và toàn thể Huynh trưởng học viên bậc Lực các khóa.

Sau lời phát biểu khai khóa của Huynh trưởng cấp Tấn Thiện Thọ – Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Nghiên huấn BHD, Khối tu học – huấn luyện của BHD đã tổng kết, đánh giá công tác tu học cũng như thông báo kết quả thi bậc Lực năm 2018. Song song đó, BHD cũng đã trao chứng chỉ trúng cách bậc Lực đối với 04 anh chị Huynh trưởng đã hoàn tất giải trình luận văn bậc Lực lần thứ 9. Mặc dù kết quả không đạt 100%, nhưng cũng đã thể hiện được tinh thần nỗ lực cố gắng tu học của các học viên bậc lực.

Anh Tâm Chế – Võ Hữu Khiên, Trưởng ban BHD Bà Rịa Vũng Tàu ban huấn từ khuyến tấn tinh thần toàn thể Huynh trưởng học viên bậc Lực, nhắc nhở anh chị em cần cố gắng hơn nữa trong việc tu học cũng như tìm hiểu sâu về nội điển nhằm ứng dụng Phật pháp để thăng tiến tự thân, góp phần xây dựng tổ chức. Đại Đức CVGH tán thán tinh thần tu học của quý anh chị học viên, mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng quý anh chị vẫn nổ lực tu học. và Thầy mong muốn số lượng học viên ngày càng đông thêm nữa, vì đây là hàng Huynh Trưởng trụ cột của tổ chức, cần trao dồi tu học và rèn luyện bản thân nhiều hơn để thăng tiến tự thân và phụng sự GĐPT ngày càng phát triển vững mạnh.

Lễ khai khóa kết thúc trong tinh thần hết sức phấn khởi của toàn thể học viên bậc Lực.

                                                                                                                VP.BHDBRVT

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.