Đường Về Linh Thứu – Những phản hồi

`

Sau một công tác, thường có nhiều dư luận khen chê. Đó là những “tăng thượng duyên” để chúng ta học hỏi, rút tỉa kinh nghiệm làm hành trang đi tiếp chặng đường Lam. Hội thi Đường Về Linh Thứu của GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng không ngoại lệ. Xin chuyển tải đến anh chị em nguyên văn một số ý kiến bước đầu Phóng viên Homepage BRVT thu thập được:

Trên Diễn đàn Trang nhà www.gdptthegioi.org/forums:

vothuong_vonga_khong18-10-2010, 09:10 PM

Nhìn những hình ảnh Hội thi “Đường Về Linh Thứu” của GĐPT BRVT như vậy, ai dám bảo là GĐPTVN đã lỗi thời ?!!!

QuangTho22-10-2010, 03:53 AM

Hình Ảnh Hội Thi “Đường Về Linh Thứu” rất đẹp, BHD BRVT đã tổ chức rất thành công, sử dụng những phương tiện kỷ thuật hiện đại của CNTT, mong rằng các nơi sẽ nhìn vào nghiên cứu tổ chức như vậy. Như vậy thì GĐPT sẽ không bao giờ lổi thời theo thời gian…

vothuong_vonga_khong22-10-2010, 10:29 PM

Hoan hô…hoan hô…chúng ta cùng ca… à a á chúng tôi phục anh rất nhiều rồi.

lncam24-10-2010, 08:40 AM

Lần đầu tiên thử nghiệm, nên còn nhiều điều sai sót và thực sự không hợp lý của bộ phận kỹ thuật. Tuy nhiên do “tài sản” chúng ta không có nên hầu hết là “đi mượn”, đến tối thứ 7 sau khi kiểm tra thiết bị mượn được bộ phận kỹ thuật mới quyết định mô hình chính thức cho hội thi và cách ghép nối các thiết bị ngoại vi. Ước gì chúng ta có đủ.

vothuong_vonga_khong26-10-2010, 09:19 PM

Em nghĩ sự khởi đầu sẽ gặp những khó khăn nhất định, nhờ vậy mà mình sẽ rút kinh nghiệm để lần sau làm tốt hơn.
Lần đầu thực hiện mà được như vậy cũng tốt lắm rồi anh!
Chúc các anh trong thời gian tới sẽ khắc phục được khó khăn và gặp nhiều thuận lợi để phát huy hơn nữa việc áp dụng CNTT vào sinh hoạt GĐPT.
Chúc các anh thành công.

quangtienkb28-10-2010, 12:10 AM:

Buy aralen online justify;”> Không việc gì khó. Chỉ sợ không chịu làm……nếu dám làm thì không sợ không thành tựu.
Chúc BTC hội thi đường về Linh Thứu “vòng chung kết” thành công viên mản ………100%

Trên Facebook:

Phong Nguyen10 tháng 11

Nhìn cuộc thi nay khá hấp dẫn, tuy không được chứng kiến nhưng thật khí thế, sáng tạo.

Trên trang GĐPT Đức Tâm:

vien dung | 28/10/2010 • 09:30
Nhìn những hình ảnh đường về Linh Thứu mà mình nhớ lại một thời tuổi trẻ đi gđpt, cũng tham dự cuộc thi giống như vậy. bây giờ, nhìn lại các em cũng thi, có những nụ cười hồn nhiên trong lòng mình thấy thấy hạnh phúc. môi trường tổ chức GĐPT là một môi trường đạo tạo thanh thiếu niên đi đến cuộc sống hướng thiện, sống trong tinh thần lục hòa, xa game online, xa những trò chơi bạo lực… chúc các em luôn tinh tấn trong tu học.

van quang_ quang vinh | 08/11/2010 • 12:23

Hoi thj nay rat vui va bo jch! vi minh la thi sinh ma! don vj minh danh hang 3 ah nha! Tuy hang may cung vay thuj vi tat ca cac ban tham gia cuoc thi nay deu la nguoi chien thang!!!

van quang_ quang vinh | 08/11/2010 • 12:42

Minh mong rang qua cuoc thi nay minh cung nhu cac ban se hoc hoi them duoc nhjeu djeu bo jch! chung ta can phai song cho tot xung dang la nguoi con Phat, la de tu Phat, la mot nguoi Phat Tu gop phan xay dung xa hoi theo tinh than Phat gjao nhe cac ban.

van quang_ quang vinh | 08/11/2010 • 12:45

Vì em cũng là một thí sinh trong hội thi nên: em mong quý anh chị trường cần phải tổ chức nhiều cuộc thi như thế này nữa không chỉ ở ngành thiếu mà ngành oanh cũng vậy! Chào tinh tấn. Chúc các bạn và anh chị tâm bồ đề kiên cố để phụng sự Phật pháp.

TiBi | 10/11/2010 • 16:35

Hihi, chúc mừng đơn vị bạn nhé, xem hình thấy hoàng tráng, chắc là vui lắm đây!

Hồ thị Bích vân – Viên Hồng | 10/11/2010 • 09:11

Đây là một hội thi rất hay tạo được sân chơi cho các em, không chỉ các em Đoàn sinh được học hỏi mà ngay cả anh chị Huynh trưởng cũng được dịp có thêm nhiều kiến thức. em mong các anh chi sẽ tổ chức dược nhiều hội thi như vậy hơn nữa.

Trên Homepage BRVT:

Trung Duong | 08-11-2010

Thấy hoành tráng vậy là thành công tốt đẹp rồi…

truclam | 08-11-2010

truclam chúc mừng thành công cuộc thi Đường Về Linh Thứu do BHD BR-VT tổ chức .Chương trình này cần được duy trì và nhân rộng trên khắp các tỉnh thành, tốt nhất là hai tháng một lần , cần tụ hội lại với sân chơi sinh động và trí tuệ này. Thân chúc BTC được tiếp thêm lửa để duy trì tổ chức, an vui, sáng tạo trong việc hướng dẫn thế hệ đàn em. Thân ái chào tinh tấn. truclam

TV_QuangTien | 09-11-2010

Ai dám nói GĐPT đã lổi thời? không nên chỉ dựa vào một góc độ khoa học hoặc CNTT mà cho là “GĐPT lổi thời”. Xin thưa: đó chỉ là 1 phương tiện trong muôn ngàn phương tiện mà thôi. Chính trong lúc đạo đức thanh thiếu niên suy đồi cũng chính là lúc GĐPT phải thể hiện và khẳng định mình với xã hội hiện tại là mình có lổi thời hay không?

nguoiaolam | 13-11-2010
Chúc mừng hội thi Đường về Linh Thứu thành công tốt đẹp. Hội thi đã kết thúc mà dư âm của nó vẫn còn vang vang :)
Nhờ BBT có một bài viết tổng hợp tất cả những bài viết về hội thi để mọi người có thể có cái nhìn toàn cảnh..
Thân ái,

Chúc mừng hội thi Đường về Linh Thứu thành công tốt đẹp. Hội thi đã kết thúc mà dư âm của nó vẫn còn vang vang :)Nhờ BBT có một bài viết tổng hợp tất cả những bài viết về hội thi để mọi người có thể có cái nhìn toàn cảnh.. Thân ái,

Qua E-mailBuy Brand Cialis Online style=”color: #ff0000;”>:

THANH Buy augmentin online PHONG |12/10/2010 – 11:24

Hội thi ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU do BHD BR-VT tổ chức đã thành công viên mãn. Xin bày tỏ lòng cảm phục Ban Tổ Chức và Buy Topamax Online Pharmacy No Prescription Needed xin ca ngợi tinh thần tham gia hăng say của toàn thể các đơn vị GĐPT trực thuộc.

Đây là một hình thức huấn luyện kết hợp kiến thức tổ chức và kỹ thuật, trong một bầu không khí hăng say, hào hứng, thích hợp với tuổi trẻ. Ban Tổ Chức đã khéo vận dụng hình thức thi đua để kích thích và rà xét, trắc nghiệm sự tu học của Lam viên. Ước mong rằng Hội thi ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU do BHD Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức sẽ còn tiếp nối bằng ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU 2, 3 ..và Hội thi này sẽ là Mẫu Hội Thi cho các BHD khác, nhằm đóng góp hiệu quả trong việc huấn luyện và giáo dục Đoàn Sinh trong giai đoạn xã hội không ngừng phát triển hiện nay.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb