GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức ngành NGUYỆN truyền thống Ngành THANH

Nhằm tạo điều kiện cho Huynh trưởng và  Đoàn sinh ngành THANH có điều kiện giao lưu kết thân, học hỏi lẫn nhau để cùng thăng tiến tự thân và xây dựng GĐPT.BRVT ngày càng thăng tiến, Ban Hướng Dẫn GĐPT.BRVT đã tổ chức ngày Nguyện truyền thống Ngành Thanh vào ngày 15.12.2019 tại chùa Lạc Bang, Châu Đức.

Thượng tọa Thích Từ Tri, trụ trì chùa Lạc Bang, Đại đức Thích Thiên Thuận trú trì chùa Thiên Quang, CVGH.GĐPTBRVT. Ban đọa từ tại lễ khai mạc đại đức thích thiên Thuận đã ban đạo từ tán dương và khuyến tấn tinh thần tu học của huynh trưởng và đoàn sinh GĐPTBRVT

Thân lâm chủ tọa lễ khai mạc về phía BHDTƯ.GĐPTVN có chị Diệu Thuận-Phạm Thị Xuân Hòa, thành viên Hội Đồng cấp Dũn, chị Tăm Tăng-Trần Thị Kim Cúc, Ủy viên Nữ Phật tử, chị Quảng Hoa-Phan Thị Hồng Liên phụ tá UV Nữ Phật tử, anh Tâm Anh-Trương Ngọc Hùng , phó TB ngành Nam GĐPTBRVT, chị Diệu Ân-Trần Thị Như Ý, phó TB ngành Nữ GĐPTBRVT. Cùng sự hiện diện của quý anh chị trong BHD tỉnh, Ban Huynh trưởng các đơn vị GĐPT trong tỉnh và 167 huynh trưởng, đoàn sinh ngành Thanh của 16 đơn vị trong tỉnh về tham dự. Chị Tâm Tăng đã ban huấn từ khích lệ tinh thần huynh trưởng và đoàn sinh Ngành Thanh GĐPT. BRVT tham dự.

Chương trình ngày Nguyện sau lễ khai mạc là hội thảo về đề tài “TU HỌC TRONG NGÀNH THANH”, buổi chiều là buổi hội diễn văn nghệ của đoàn sinh ngành Thanh, ngoài ra còn có phần sinh hoạt giao lưu, kết thân và triển lãm nữ công, mỹ nghệ do chính các đoàn sinh trực tiếp thực hiện.

Ngày Nguyện ngành Thanh đã mang lại nhiều niềm vui và lợi lạc cho huynh trưởng và đoàn sinh Ngành Thanh trong tỉnh và mở ra một phương hướng mới trong tu học, sinh hoạt và phát triển ngành Thanh GĐPTBRVT trong tương lai.

Đến 15 giờ  cùng ngày lễ bế mạc khép lại một ngày Nguyện thật có nhiều ý nghĩa để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng lam viên Bà Rịa Vũng Tàu.

VP.BHDBRVT

                                          

 

 

 

 

 

 

 

 

CHIA SẺ.
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.