GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu khai khóa các bậc học Huynh trưởng Kiên-Trì-Định  

Sau thời gian tạm ngưng mọi hoạt động kể cả tu học vì phòng tránh dịch bệnh Covid-19, hiện nay tình hình dịch bệnh đã tương đối suy giảm. Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu quyết định khởi động lại tất cả các hoạt động nhằm thực hiện các phật sự chưa thực hiện được trong thời gian qua.

Vấn đề tu học là then chốt của tổ chức nên luôn luôn được BHD  đặt ưu tiên lên hàng đầu. Thế nên khi sự giản cách được nới lỏng, BHD đã cho tất cả các đơn vị bắt đầu chương trình tu học cho đoàn sinh trở lại., Riêng vấn đề tu học huynh trưởng, mặc dù BHD TƯ đã có văn bản cho huynh trưởng học viên bậc Lực tự khai khóa tại nhà nhưng BHD BRVT vẫn tập trung  cho huynh trưởng học viên bậc Lực khai khóa vào ngày 31.5.2020 để sách tấn và phổ biến kế hoạch tu học. Riêng đối với học viên  các bậc Kiên-Trì-Định vào lúc 8 giờ ngày chủ nhật 07.5.2020 toàn thể các huynh trưởng học viên  các bậc học Kiên-Trì-Định đều tập trung về chùa Lạc bang để dự lễ khai khóa và bắt đầu chương trình tu học.

Anh Tâm Lễ-Nguyễn Ngọc Luật ,Tổng Thư Ký BHD đã thay mặt anh trưởng BHD chủ tọa và ban huấn từ trong buổi lễ khai khóa cùng sự hiện của quý anh chị trong BHD tỉnh, ĐD.BHD tại huyện Châu Đức, quý anh chị bộ phận Nghiên Huấn BHD tỉnh cùng với đông đủ học viên của các khóa  học Kiên-Trì-Định về tham dự.

Sau buổi lễ khai khóa các bậc học nhận kế hoạch tu học trong năm và bắt đầu tiết học đầu tiên.

VP.BHDBRVT

                     

 

 

 

 

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb