BHD. Bà Rịa Vũng Tàu cúng dường Chư Tôn Đức mùa An cư kiết hạ

Thực hiện tinh thần tri ân và báo ân  và truyền thống cúng dường chư Tôn Đức tăng Ni trong mùa An cư kiết hạ, mặc dầu năm nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trên khắp thế giới. Tại nước ta hiện tại cũng đang chịu sự bùng phát trở lại của dịch bệnh sau một thời gian tạm lắng khiến cho mọi sinh hoạt của GĐPT cả nước chưa kịp trở lại bình thường thì tiếp tục bị ngưng trệ. Mặc dù vậy huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu vẫn duy trì truyền thống cúng dường mùa ACKH như mọi năm.

Trong giai đoạn này dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn nhưng Thường Vụ BHD Bà Rịa Vũng Tàu vẫn tổ chức  đi cúng dường các điểm an cư và các trú xứ của Chư Tôn Đức ân sư. Sáng ngày 24.8.2020 TV.BHD BRVT đã đến tại thiền viện Toàn Giác,Đồng Nai để vấn an HT viện chủ và Chư Tôn Đức tại thiền viện đồng thời dâng cúng tứ sự và tịnh tài, tại thiền viện Toàn Giác, anh chị em đã có duyên lành được tiếp kiến Hòa thượng viện chủ và được nghe HT nhắn nhủ sách tấn tu học cho hàng ngũ HTr và Đs.

Đoàn BHD cũng đến vấn an và cúng dường tại tịnh thất của Thượng Tọa Thích Nhuận Châu, Thành viên HĐGG.GĐPTVN, được thượng tọa tiếp chuyện thân mật và bàn bạc về kế hoạch tu học cho hàng huynh trưởng trong mùa dịch này và kế hoạch tu học trường kỳ. Thầy cũng sách tấn anh em huynh trưởng tinh cần tu tập để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Buổi chiều  đoàn BHD về tại tịnh thất Hư Vân để vấn an và cúng dường Hòa thượng Thích Minh Bảo , Thành viên Hội Đồng Giáo Giới GĐPTVN, Trưởng ban Cố Vấn Giáo hạnh GĐPTBRVT.

Ngoài ra đoàn BHD BRVT cũng đi thăm một vài trú xứ là ân sư của GĐPT tỉnh vấn an sức khỏe và cúng dường Chư Tôn Đức để thể hiện tinh thần báo ân trong mùa Vu Lan hiếu hạnh.

VP.BHDBRVT

 

 

      

     

  

  

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb