Hướng dẫn xử dụng Đoàn Quán Online

ThieuNamTuHocNhằm giúp anh chị em dễ dàng hơn trong việc xử dụng ĐOÀN QUÁN ONLINE BHD/GĐPT TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU trên Trang Nhà www.gdptthegioi.org chúng tôi xin mời anh chị em xem kỹ đoạn hướng dẫn dưới đây của Kỹ Thuật Viên phụ trách Đoàn quán trực tuyến trên Diễn đàn Trang nhà www.gdptthegioi.org

Trong thời gian ngắn sắp tới, CTV Trung Dương cũng sẽ phổ biến đến anh chị em các bài viết và vidéo clip hướng dẫn xử dụng các trang web và Diễn đàn cần thiết mà anh chị em HT/ĐS chúng ta mới tiếp cận với CNTT đang phải “vật  lộn” hằng ngày.

Mong anh chị em tích cực tham gia sinh hoạt và viết bài, gởi thông tin chính đáng cho Đoàn quán cũng như Trang nhà GĐPT/BRVT.

Kính chào tinh tấn.

—————————————————————————————-

Kính thưa quý ACE,

Sau thời gian chạy thử nghiệm, các A/C Quản lý Đoàn Quán trực tuyến cũng đã dần dà quen với phương thức hoạt động và tình hình rất khả quan.
Hôm qua, ngày 3/11/2010, BQT Diễn Đàn đã chính thức bàn giao Chìa Khoá riêng cho các Đoàn quán. Điều này, đã tạo nên 1 số thay đổi, cũng như 1 số hiểu lầm đáng tiếc mà KTV xin phép được chia sẽ cùng quý ACE:

1. Thông tin Đoàn quán không hiển thị (public):

- Điều này là do các Đoàn quán đã có chìa khoá riêng. Mọi thành viên muốn tham gia Đoàn quán nào, phải trực tiếp liên lạc với NGƯỜI QUẢN LÝ để lấy chìa khoá. Bước này, chúng ta có thể gọi là XÁC NHẬN (Activate).
– Việc này có bất điều bất cập là các member cũ sẽ hiểu lầm rằng Đoàn quán ngưng hoạt động. Tuy vậy, điều thuận lợi là các Quản lý sẽ thấu đáo những Thành viên tham gia trong Đoàn quán mình. Cũng có thể xem là 1 phương cách quản lý để đảm bảo an ninh, sự riêng tư của các BHD và các đơn vị….
– Xin cùng xem loạt hình ảnh ví dụ sau (nhấn vào hình để phóng to kích thước):

Tài khoản TESTER – Thành viên:
Click here to view full size

Tài khoản TESTER – Trước khi Xác Nhận (Activate):

Click here to view full size

Tiến hành Activate:

Click here to view full size

Tài khoản TESTER – Sau khi đã Xác Nhận (Activated)

Click here to view full size

2. Liên hệ và Duy trì:

- Các Quản Lý xin vui lòng liên hệ về banbientap@gdptthegioi.org để nhận chìa khoá cũng như báo lỗi, góp ý kiến. Tiêu đề thư xin ghi rõ: CÂU HỎI (hoặc GÓP Ý) về ĐOÀN QUÁN TRỰC TUYẾN.
– Ngoài ra, các thành viên và Quản Lý cũng có thể liên hệ trực tiếp Kỹ Thuận Viên TẠI ĐÂY
– Cuối cùng, xin các Đoàn Quán duy trì lượng truy cập cũng như sắp xếp lại các bài viết gọn gàng, đúng chuyên mục.

Một lần nữa, KTV xin thay mặt BQT Diễn đàn, trân trọng cảm ơn sự quan tâm và đóng góp ý kiến của tất cả quý thành viên. Xin cầu chúc quý ACE thân tâm an lạc, dồi dào sức khoẻ và cùng nhau chia sẻ niềm vui tại Diễn đàn GDPTVN Trên Thế Giới.

Trân Trọng Kính Chào

Kỹ Thuật Viên

—————————————————————————————-

(Homepage GĐPT.BRVT trích đăng từ Diễn đàn Trang Nhà www.gdptthegioi.org)

LƯU Ý: Anh chị em Thành viên Diễn đàn Trang Nhà www.gdptthegioi.orgĐoàn Quán online BHD/BRVT liên lạc lấy chìa khóa (password) với HT: QM.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb