Thư cám ơn

A¦ënh chu¦úp Ma¦Çn hi¦Çnh 2020-11-25 lu¦üc 2.45.31 CH

-Kính bạch Chư tôn đức Tăng, Ni.

-Kính thưa quý Phật tử, quý thân hữu và những nhà hảo tâm

-Kính thưa quý anh chị huynh trưởng và các em Đoàn sinh thân mến.

Nhờ sự trợ duyên của Chư Tôn đức, quý Phật tử thân hữu, các nhà hảo tâm, quý anh chị huynh trưởng và đoàn sinh đã tích cực ủng hộ đợt vận động quyên góp tịnh tài, tịnh vật nên  phái đoàn Ban Hướng Dẫn  GĐPT BRVT đã đến hai tỉnh Thừa Thiên và Quảng Trị trực tiếp hỗ trợ đồng bào vùng bị thiên tai bão lụt. Sau  chuyến cứu trợ đợt 1 trở về,trực tiếp  chứng kiến những đau thương mất mát  và nỗi thống khổ của  đồng bào vùng lũ phải gánh chịu. Mặc dầu được sự quan tâm hỗ trợ của đồng bào khắp cả nước đang hướng về đồng bào vùng lũ để chia sẻ phần nào sự thống khổ mà bà con đang gánh chịu.  Nhưng sự mất mát của thiên tai để lại cho bà con thì quá lớn, sự giúp đỡ của đồng bào cả nước  tuy đã xoa dịu phần nào  nhưng hậu quả do bão lũ để lại là rất nặng nề, đồng bào vùng lũ cần có sự hỗ trợ nhiều hơn nữa để sớm ổn định cuộc sống.

Vì thế khi trở lại trú xứ, Ban Hướng Dẫn GĐPT BRVT chúng tôi có ý tưởng vận động các đơn vị GĐPT trong tỉnh tổ chức các đêm văn nghệ với chủ đề Đêm Lam ca HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG để vận động sự phát tâm ủng hộ của Chư Tôn đức Tăng, Ni, Phật tử, Lam viên,cùng những nhà hảo tâm phát tâm ủng hộ để BHD chúng tôi thực hiện đợt cứu trợ lần 2.

Hưởng ứng đọt vận động của Ban Hướng Dẫn, GDPT trong toàn tỉnh chúng tôi đã thực hiện được 6 sân khấu văn nghệ tại các chùa Quảng Đức Xuyên Mộc, chùa Phước Quang Châu Đức, chùa Lạc Bang Châu Đức, chùa Phổ Quang Châu Đức, chùa Quảng Phú Châu Đức và chùa Viên Quang Đại Tòng Lâm. nội dung các tiết mục văn nghệ đều hướng về miền Trung thân yêu đang oằn mình trong cơn bão lũ, với những đau thương, mất mát mà đồng bào vùng lũ đang gánh chịu. Đêm văn nghệ  đã được Chư tôn đức Tăng, Ni quang lâm chứng minh, quý phật tử, thân hữu. lam viên đến thưởng ngoạn đã nhiệt tình cổ vũ và ủng hộ tịnh tài, tịnh vật.

Được sự thương tưởng của Chư tôn đức tăng, Ní, quý phật tử, thân hữu và các nhà hảo tâm cùng anh chị em lam viên tích cực hỗ trợ,  Ban Hướng Dẫn GĐPT BRVT chúng tôi đã thực hiện chuyến cứu trợ đợt 2 trực tiếp đến bà con vùng núi của huyện Đại Lộc và Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam và vùng núi của huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, cứu trợ 6 điểm với 1.100 phần quả.

Như vậy tổng kết 2 chuyến cứu trợ BHD.GĐPTBRVT chúng tôi đã vận động cứu trợ được: 362.106.000 đ( đợt 1) + 458.245.000.000 đ (đợt 2) = 820.000.000 đ. ( không kể hiện vật và một số quý vị ủng hộ các nhu yếu phẩm khác).

Số tiền vận động được chúng tôi đã thực hiện cứu trợ:

- Đợt 1: 700 phần quà tại 5 điểm thuộc  thôn Minh Thanh, thôn Triều Sơn Nam, thuộc thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên, thôn Trung Đơn, thôn Xuân An, thôn Cổ Lũy thuộc tỉnh Quảng Trị.

- Đợt 2: 1.100 phần quà tại 6 điểm thuộc các thôn Hòa Hữu, thôn Giao Thủy, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. xã Trà Giang, trường tiểu học Trần Cao Vân thuộc huyện Bắc Trà My tỉnh Quảng Nam, xã Hướng Lập và xã Thanh thuộc huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đ tiền mặt và một phần quà trị giá trên 100.000 đ. Ngoài ra đoàn còn cúng dường các chùa  ở nơi đến, ủng hộ các GĐPT tại địa phương và một số đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Qua trang thông tin chính thức của GĐPT BRVT,  Ban Hướng Dẫn GĐPT BRVT chúng con xin  thành kính tri ân Chư tôn đức Tăng, Ni, chân thành cám ơn quý phật tử, quý thân hữu, các nhà hảo tâm và anh chị em lam viên đã phát tâm ủng hộ một cách tích cực để BHD chúng tôi trực tiếp mang tấm lòng của quý vị đến chia sẻ, góp phần xoa dịu nỗi đau của  bà con vùng lũ miền Trung.

Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo thùy từ gia hộ Chư tôn đức Tăng, Ni pháp thể khinh an, phật sự viên thành, toàn thể quý vị và anh chị  em lam viên thân tâm thường an lạc, vô lượng kiết tường.

Nam mô Công Đức Lâm Bồ-tát Ma ha tát

Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu.

A¦ënh chu¦úp Ma¦Çn hi¦Çnh 2020-11-25 lu¦üc 2.48.01 CH

123

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb