GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức khóa tu Bát Quan Trai kỳ 1/2021

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp. Tuy nhiên thời gian gần đây đã có dấu hiệu lắng dịu nên Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục tổ chức tu học, huấn luyện, sinh hoạt theo như đề án đã hoạch định.
Theo truyền thống hằng năm, GĐPTBRVT tổ chức 5 kỳ tu Bát Quan Trai mỗi năm để tăng cường vấn đề tu học nội điển cho hàng huynh trưởng. Khóa tu Bát Quan Trai kỳ 1/2021 được tổ chức ngày rằm tháng 2 năm Tân Sữu tại chùa Từ Quang, Ngãi Giao.
Ban Hướng Dẫn tỉnh đã cung thỉnh hòa thượng đạo hiệu Thích Minh Bảo, trưởng ban CVGH.GĐPTBRVT quang lâm truyền giới và thuyết giảng. Tham gia khóa tu đã có 78 huynh trưởng giới tử. Từ 6 giờ sáng các huynh trưởng thọ Bồ-tát giới tại gia đã vân tập về địa điểm tu để tụng giới. Buổi sáng các giới tử khóa tu đã được nghe Hòa thượng pháp sư thuyết giảng phẩm thứ 24 của kinh Ưu-bà -tắc nói về NGHIỆP.Buổi chiều như thường lệ là thời khóa tọa thiền và khoá lễ Tịnh Độ. Tiếp theo là giờ sinh hoạt giới tử, giờ này các giới tử sẽ trao đổi góp ý về khóa tu mà thảo luận, trao đổi chia sẻ về đề tài pháp thoại sáng nay. Đồng thời BHD tỉnh thông tin một số phật sự sắp được thực hiện trong thời gian sắp tới.
VP.BHDBRVT

                               

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb