Thông báo khẩn về hai em đs GĐPT Khánh Phổ bị tai nạn giao thông qua đời

mot-so-hinh-anh-phat-di-da-18

Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu

THÔNG BÁO

Vào sáng ngày 30.5.2021 hai em Đoàn sinh GĐPT Khánh Phổ trong lúc lưu thông trên đường đã bị tai nạn giao thông qua đời.

- Nguyễn Thị Duyên, pháp danh Thiên Diệu Phong, sinh năm 1994.
- Nguyễn Thị Mỹ Liên, pháp danh Thiên Sắc, sinh năm 2004.
Thi hài hai em đã được đưa về nhà tại Đội 5 Nông Trường Hòa Bình (xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

Hai em là chị em ruột có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, sự ra đi hết sức đột ngột của hai em để lại một niềm đau quá lớn cho gia đình. Lam viên trong tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chúng ta cũng hết sức thương tiếc cho sự mất mát nầy. Hai em đã ra đi trong tình hình dịch bệnh covid-19 đang bùng phát vì vậy rất hạn chế trong việc tổ chức tang lễ.

Nhưng là anh chị em cùng sống trong mái nhà lam chúng ta cũng không vì thế mà không thể hiện tình cảm anh chị em lam viên trong tổ chức. Vì vậy BHD tỉnh xin thông báo khẩn đến toàn thể Huynh trưởng và đoàn sinh trong tỉnh  một số việc cần thực hiện sau:

1. Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Khánh Phổ túc trực tại tư gia để cùng với gia đình chung lo hậu sự

2. Huynh trưởng và đoàn sinh các đơn vị trong huyện Xuyên Mộc, tùy nghi đến để chia sẻ và hổ trợ.

3. Ban Đại Diện BHD tại huyện Xuyên Mộc cần hiện diện tại tang đường để trực tiếp góp ý, tư vấn gia đình lo hậu sự cho hai em.

4. Ban Huynh trưởng các đơn vị tại huyện Xuyên Mộc trực tiếp đến tang đường phúng viếng và đóng góp tịnh tài hổ trợ. Các đơn vị trong tỉnh vận động tịnh tài để hổ trợ phần nào cho gia đình. ( nếu không trực tiếp đến tang đường được thì xin chuyển cho chị Phượng, UVTTXH.BHD)

5. Chị Phó Trưởng Ban Ngành Nữ, chị Ủy viên Thiếu Nữ, chị Ủy viên TTXH và Ban Đại Diện BHD tại huyện Xuyên Mộc đại diện BHD tỉnh vào lúc 14 giờ ngày mai 31.5.2021 về tại tang đường để phúng viếng, chia buồn cùng tang quyến và cầu nguyện hương linh hai em được siêu sanh về thế giới an lành.

Vì tình hình khẩn cấp nên VP.BHD thông tri đến huynh trưởng các cấp qua trang web GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu, fb GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu và nhóm BHD trên zalo cho kịp thời. Anh chị em huynh trưởng các cấp nhận được thông tin cần phổ biến rộng rãi để kịp thời hổ trợ tang lễ, trực tiếp phúng viếng chia buồn cùng tang quyến  và chung lời cầu nguyện cho hai em.

Kính mong anh chị em Huynh trưởng các cấp thể hiện tình lam khắc phục khó khăn để chia sẻ sự đau thương mất mát này của gia đình

Bà Rịa Vũng Tàu ngày 30 tháng 5 năm 2021.

Trưởng BHD

Tâm Chế-Võ Hữu Khiên

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb