BHD GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC THI KỂ CHUYỆN NGÀNH ĐỒNG ONLINE

Thực hiện đề án sinh hoạt năm 2021 của BHD. BRVT. Nhằm mục đích tạo sân chơi và giữ lửa cho Huynh trưởng và đoàn sinh ngành Đồng GĐPT BRVT trong thời gian hè, Ủy viên ngành Đồng mong muốn thực hiện một mô hình sinh hoạt trực tuyến phù hợp với tình tình thực tế. Đứng trước tình hình chung của thế giới và đất nước trong giai đoạn chống chọi với đại dịch Covid 19, việc đi lại của Huynh trưởng và đoàn sinh gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên quý anh chị vượt qua chướng duyên, đồng tâm thực hiện “Hội thi kể chuyện online” cho đối tượng là các em đoàn sinh Oanh vũ Nam và Oanh vũ Nữ ở các đơn vị trong tỉnh.
Theo thông lệ cứ 2 năm BHD lại tổ chức hội thi vẽ tranh, kể chuyện, Tiếng Hát Oanh Lam, trên cơ sở đó được sự đồng thuận của BHD BRVT, sự phối kết hợp của Ban huynh trưởng, huynh trưởng và đoàn sinh các đơn vị, Ủy viên ngành Đồng gửi trình thư tổ chức “Hội thi kể chuyện online” nhằm tạo điều kiện cho các em được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thi thố tài năng, phát triển năng khiếu bản thân để góp phần xây dựng tổ chức vững mạnh.
Vào lúc 19h ngày 06/08/2021 ngành Đồng GĐPT.BRVT đã khai mạc hội thi trên phần mềm trực tuyến.
Về chủ tọa buổi khai mạc hội thi kể chuyện online có:
– Chị Nguyên Hằng – Trần Thị Tâm Hiếu, Ủy viên Oanh Vũ Nữ BHDTƯ.GĐPTVN
– Anh Tuệ Hòa-Trần Bình, Phó trưởng ban ngành Nam BHD GĐPT tỉnh BRVT.
– Chị Diệu Ân – Trần Thị Như Ý, Phó trưởng ban ngành Nữ BHD GĐPT BRVT.
Quý anh chị trong BHD tham dự cùng quý anh chị Gia trưởng, Huynh trưởng đại diện các đơn vị trong toàn tỉnh.
Trong đó thành phần ban giám khảo gồm có
– Anh Thiện Thọ-Nguyễn Văn Lộc
– Anh Nguyên Phước-Vương Bội Long
– Chị Diệu Quả-Hoàng Thị Mỹ Thành
– Anh Tâm Pháp -Huỳnh Khánh Luật.
Về tham dự hội thi có 21 đơn vị trong đó có 23 tiết mục dự thi chia thành các buổi thi có 2-4 tiết mục dự thi trong mỗi đêm.
Sau phần nghi lễ anh Tuệ Nam – Đào Nhã Phương Phó Tổng Thư ký BHD GĐPT BRVT tuyên đọc quyết định thành lập ban tổ chức hội thi.
Anh Tâm Pháp – Huỳnh Khánh Luật, Trưởng ban tổ chức hội thi đọc diễn văn khai mạc.
Sau diễn văn khai mạc các em đoàn sinh là thí sinh trình diện, giới thiệu với toàn thể ban tổ chức và ban giám khảo hội thi.
Được sự quan tâm của Ủy viên ngành Đồng BHDTƯ GĐPT Việt Nam, chị Tâm Hiếu tham dự và có đôi lời nhắn gửi đến với ban tổ chức và các em đoàn sinh tham gia.
Anh Tuệ Hòa ban lời huấn từ đến với toàn thể hội thi.
Trong quá trình diễn ra buổi lễ khai mạc để tạo sự hứng thú, khối sinh hoạt đã tổ chức một số trò chơi vui nhộn, hấp dẫn cho các em.
Sau hơn 2h đồng hồ diễn ra lễ khai mạc mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng ban tổ chức hội thi đã cố gắng khắc phục vượt qua trở ngại để buổi lễ được hoàn mãn.
Tâm Pháp-Quảng Xuân
           

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb