BAN HƯỚNG DẪN GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU HỌP TRỰC TUYẾN.

3
Nhằm lên kế hoạch hoạt động cụ thể cho GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu thực hiện để duy trì tu học, sinh hoạt và phát triển tổ chức trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và nhà nước đang áp dụng giãn cách xã hội, nên hầu như mọi Phật sự đã dự trù trong đề án không thể thực hiện được.
Vào lúc 14 giờ ngày 27.8.2021 Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức họp trực tuyến mở rộng. Thành phần tham dự gồm có thành viên BHD, BĐD.BHD tại các huyện, thị, Hội Đồng HT các cấp.
Kiểm điểm lại công tác phật sự trong thời gian giãn cách vừa qua. BHD đã kịp thời vận động hỗ trợ tịnh tài, tịnh vật cho 60 lam viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.
Ngành Đồng tổ chức thi kể chuyện online rất được các đơn vị GĐPT trong tỉnh hưởng ứng tham gia và đã thành công viên mãn.
Kế hoạch sắp tới:
- BHD sẽ tổ chức Lễ Hiệp Kỵ truyền thống năm nay vào ngày 23.7. Tân Sửu bằng hình thức trực tuyến. Chương trình gồm phần lễ Phật, cầu siêu và tiến linh sẽ được tổ chức tại chùa Thiên Quang. BHD cung thỉnh Thượng tọa Thích Thiên Thuận CVGH.GĐPTBRVT trú trì chùa Thiên Quang sám chủ cùng Tăng chúng chùa Thiên Quang cử hành pháp sự. Sau phần nghi lễ cầu siêu tưởng niệm, BHD cung thỉnh Thượng tọa Thích Nhuận Châu, thành viên HĐGG.GĐPTVN thuyết giảng.
Chương trình khóa lễ trực tuyến bắt đầu vào lúc 8 giờ ngày 23.7.Tân Sửu. Vì App chỉ cho phép 100 thành viên tham gia nên BHD sẽ phân bổ đường link trực tuyến cho quý anh chị thành viên BHD, BĐD BHD tại các huyện, thị, Hội Đồng HT các cấp và mỗi đơn vị tham gia 01 cổng. Tất cả quý anh chị tại nhà mở đường link tham dự trực tuyến buổi lễ với đoàn phục nghiêm chỉnh đối trước bàn thờ Phật để chung lời cầu nguyện. Ngoài ra quý anh chị HT và Đoàn sinh không thể tham gia trực tuyến buổi lễ và phần pháp thoại thì có thể xem livestream trên fb GĐPTBRVT hoặc nghe qua video sẽ được phát trên fb GĐPTBRVT.
-Ngoài ra BHD cũng đã duyệt đề án kế hoạch “Hội thi viết văn, thơ online” cho Ngành Thiếu sẽ được tổ chức vào đầu tháng 9.2021
VP.BHDBRVT.
1
2
3
4
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb