Lễ tổng kết sinh hoạt GĐPT Khánh Lương – 2010

LỄ TỔNG KẾT SINH HOẠT NĂM 2010

GĐPT KHÁNH LƯƠNG


Thấm thoát một năm nữa đã lại trôi qua, năm mới sắp đến. Dáng xuân đang e ấp trong cái se lạnh của tiết đông tàn, Buy Viagra Online Pharmacy No Prescription Needed chờ ngày hội ngộ với nắng vàng rực rỡ và ấp áp của tiết trời miến Nam đất Việt. Người người đang háo hức chờ đón tết Nguyên Đán cổ truyền dân tộc.

Hòa cùng niềm vui ấy, những người con Phật cũng chuẩn bị chào mừng xuân Di Lặc cận kề. Phật sự đa đoan từ Ban Hướng Dẫn đến các đơn vị GĐPT thôi thúc phải hoàn thành ngay trong tết để anh chị em có những ngày xuân thoải mái và đề phòng những công việc bất thường có thể xãy ra ngoài tiên liệu… Đây cũng chính là thời điểm mà GĐPT Khánh Lương tổ chức buổi Lễ tổng kết sinh hoạt cuối năm.

Vào lúc 14g00 ngày 23-1-2011 (20/12/ÂL Canh Dần) tại chánh điện chùa Viên Quang. Dưới sự chứng minh của Thầy trụ trì và sự tham dự của Ban Hộ Tự; các Đạo hữu trong Đạo Tràng; đặc biệt còn có sự hiện diện của quý Đạo Hữu cựu Gia Trưởng; các anh chị cựu Huynh Trưởng luôn đồng hành với mọi Phật sự của đơn vị trong suốt trong những năm qua, buổi tổng kết sinh hoạt của Buy flovent GĐPT Khánh Lương đã diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình nhưng không kém phần trang trọng.

Dưới đây là những hình ảnh mà CTV Nguyên Phi – Thu Vân đã ghi nhận được tại buổi lễ.

Nhắn tin riêng của BBT đến CTV Thu Vân: Về sau khi gởi hình, TV nên resize vừa phải, vì nếu resize quá nhỏ thì BBT không thể “trả” hình ảnh về một size tối ưu để người xem có thể tương đối vừa lòng. Thân mến.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb