Thông tư BHD.GĐPTVN Trên Thế Giới V/v Tang Lễ Cố Huynh Trưởng Nguyên Ngộ NGUYỄN SỸ THIỀU

BAN HƯỚNG DẪN GIA ĐÌNH PHẬT Buy vpxl online TỬ VIỆT NAM TRÊN THẾ GIỚI

THÔNG TƯ

V/v Tang Lễ của Cố Huynh trưởng Cấp Dũng Nguyên Ngộ – Nguyễn Sĩ Thiều

Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

Tiếp theo Khấp Báo Buy Propecia Online Pharmacy No Prescription Needed của Văn Phòng Thường Trực Ban Hướng Dẫn Thế Giới về sự ra đi vĩnh viễn của Huynh Trưởng Cấp Dũng Nguyện Ngộ – Nguyễn Sĩ Thiều và Thông Tư Lễ Tang của Ban Hướng Dẫn Quốc Nội. Nay xin tiếp tục Thông Tư đến quý ban và quý Lam viên.
Để tưởng nhớ công hạnh của người anh khả kính, cả cuộc đời tận tụy với Tổ Chức. Ban Hướng Dẫn Gia đinh Phật Tử Việt Nam Trên Thế Giới kêu gọi các Ban Hướng Dẫn các Châu lục, Quốc gia và các Đơn vị Gia Đình Phật Tử khắp nơi:
Viagra Professional Online style=”text-align: justify;”>1. Giảm bớt các cuộc vui chơi, liên hoan từ nay cho đến hết tháng 8 năm 2011.
2. Yêu cầu các Ban Hướng Dẫn các Châu và các Quốc gia tùy theo điêu kiện để trang trọng tổ chức Lễ Tưởng Niệm vào cuối tuần này hoăc trong thời sớm nhất. Đồng thời, Yêu cầu các đơn vị gia đình thay vào buổi Lễ Phật hàng tuần bằng Lễ Cầu Siêu, mời Thầy hoặc Sư cô chứng minh và chủ sám, từ nay cho đến cuối tháng 8 năm 201. Đơn vị nào không cung thỉnh được Chư Tôn Đức Tăng Ni thì vị chủ sám dâng lời kỳ nguyện với nội dung như sau: Nhất tâm cầu nguyện Chơn Linh Cố Huynh Trưởng Cấp Dũng Nguyễn Sĩ Thiều Pháp danh Nguyên Ngộ, Sanh năm Đinh Mão, Hưởng Thọ 85 tuổi, Thuận lý vô thường an nhiên xả báo thân ngày 24 tháng 06 năm Tân mão siêu sanh tịnh độ, trực vãng tây phương.
3. Ban Hướng Dẫn Thế Giới sẽ kết hợp với Ban Hướng Dẫn Quốc Nội tổ chức Lễ Tưởng Niệm vào ngày 2 tháng 8 năm 2011 tại địa điểm Tang Lễ số 10 Đào Duy Từ – Huế. Yêu cầu quý Ban Hướng Dẫn và Lam viên khắp nơi tạo thuận duyên về tham dự;
4. Trong tình Lam của truyền thống Gia Đình Tâm Linh hơn 70 năm đắp xây. Để chia sẻ cùng những khó khăn trong việc tổ chức Tang sự. Yêu cầu quý Ban Hướng Dẫn Quốc Gia, Châu Lục tùy duyên nơi mỗi địa phương để kêu gọi lòng hảo tâm của quý Lam viên, hầu chung tay góp sức, chúng ta cùng nhau gánh vác và trợ duyên cho những khó khăn của Tang gia trong lúc thương đau này. Tịnh Tài khuyên góp được xin các Ban Hướng Dẫn các Quốc Gia, Châu Lục chuyển thẳng về Huế cho Huynh trưởng Thủ quỹ của Ban Tổ Chức Tang Lễ – Nguyên Phán – Bùi Thị Tuyết và báo cáo tổng số về cho Văn Phòng Thường trực.
Huynh trưởng Nguyên Ngộ – Nguyễn Sĩ Thiều đã vĩnh viễn ra đi trong sự tiếc nuối của áo lam bốn phương về một người Anh suốt đời trung kiên với lý tưởng, giữ vững lập trường không thoái chuyển được mọi hoàn cảnh dù cuộc sống quá ư đơn sơ đạm bạt, nhiều thiếu thốn, nhưng, phú quý không làm Anh ham muốn, uy vũ không làm Anh khuất phục. Đó là tinh thần đáng trân trọng mà mỗi chúng ta cần chia sẻ để cùng nhau dấn thân trên lộ trình phụng sự lý tưởng.
Toàn thể Huynh trưởng và Đoàn Sinh Gia Đình Phật Tử Việt Nam khắp nơi trên Thế Gìới – Nhất Tâm Chí Thành dâng lời Cầu Nguyện ansaid lên Chư Phật, Chư Bồ Tát, Chư Lịch Đại Tổ Sư – Ngưỡng Nguyện Chơn Linh Huynh Trưởng Cấp Dũng Nguyên Ngộ – Nguyễn Sĩ Thiều sớm Vãng Sanh Cực Lạc Quốc. Đồng thời yêu cầu các nơi nhận dốc tâm thực hiện các Phật sự trên.
Kính chào Tinh tấn.
Phật lịch 2555, Việt Nam ngày 26 tháng 7 năm 2011
Trưởng Ban
NGUYÊN TÍN Nguyễn Châu
Bản sao kính gởi:
- Hội Đồng Chứng Minh BHD Thế Giới
“Để kính trình”
- Tang gia “để biết”
- Hồ sơ: Lưu chiếu
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb