Sinh nhật Đoàn Thiếu Nam GĐPT Khánh Ân

SinhNhatThieuNamKhanhAnLan1_03.jpg

Hôm nay Đoàn Thiếu Nam của chúng mình được tổ chức sinh nhật lần thứ 1 đó. Trước là thực hiện đề án sinh hoạt năm 2011, sau nữa là từ đây lấy ngày này làm ngày kỷ niệm sinh nhật Đoàn. Cho dù các bạn trong Đoàn sau này có vì đi học xa hoặc Buy hairloss drugs vì cuộc sống mưu sinh mà phải xa Đoàn thì mong rằng hãy nhớ lấy ngày này mà về dự sinh nhật của Đoàn đó nhé!

Buy Revia Online Pharmacy No Prescription Needed #3366ff;”>Tuy theo chương trình, lễ hành chánh là 9g00 nhưng Đoàn mình đã tổ chức các trò chơi trong Đoàn ngay từ lúc 7g00 rồi.

Chưa đến giờ dự lễ sinh nhật chính thức nhưng Bác Gia Trưởng nóng ruột nên mặc thường phục lên xem trước thế nào. Trông bác lo âu lắm, cứ chỉnh sửa hết chỗ này lại chỉnh sửa chỗ kia…

Sắp đến giờ, anh Đoàn Phó điều động chúng mình vào sắp xếp bàn ghế cho khách mời.

Buổi lễ bắt đầu khi MC Vạn Trung trang trọng mời quý anh chị trong Ban Huynh Trưởng vào hàng ghế danh dự đã dành sẵn.

Phần lễ Phật, lễ Đoàn và phút tưởng niệm đã qua, anh Đoàn Trưởng điều khiển toàn Đoàn cử Đoàn ca và báo cáo số lượng của Đoàn với anh Liên Đoàn Trưởng Nam.

Tiếp đó anh lên đọc khai từ  sau khi đã thắp nến sinh nhật. Dĩ nhiên phần thắp nến được Đoàn trang trọng mời anh Tâm Châu – Nguyên đệ nhất Gia trưởng – rước nến từ chánh điện ra rồi!

Sau mục báo cáo tình hình sinh hoạt và tu học của Đoàn do Anh Đoàn Phó báo cáo là phần nhận xét và dặn dò của anh Liên Đoàn Trưởng ngành Nam.

Thay mặt Đoàn, anh Đoàn Trưởng đã gởi lời cảm tạ chân thành, tri ân quý anh chị trong Ban Huynh Trưởng đơn vị mình đã ưu ái đến tham dự và đã hết lòng giúp đở, dìu dắt Đoàn trong quá trình sinh hoạt.

Mặc dù lần đầu tiên tổ chức còn nhiều thiếu sót nhưng chúng mình vẫn rất vui vì đã làm được điều mà bấy lâu nay chúng mình hằng mơ ước. Chúng mình mong rằng các Đoàn Thiếu Nam ở các đơn vị bạn trong tỉnh nhà cũng sẽ làm được điều mà các bạn cũng đã từng mong ước nhưng chúng mình./.

Thiếu Nam ĐOÀN NHẬT GIANG

Xin gởi đến anh chị em vài hình ảnh do chúng mình ghi lại:

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb