Sinh nhật Đoàn Thiếu Nữ GĐPT Khánh Ân

SinhNhatDoanThieuNuKhanhAAn_02.jpg

Cũng như đoàn Thiếu Nam vậy, Đoàn chúng mình cũng ước ao có 1 ngày sinh nhật của Đoàn.

Tiên phong đi trước là đoàn Thiếu Nam.

Vậy là chúng mình đệ trình ý kiến lên chị Đoàn Trưởng và các chị thay mặt Đoàn trình xin được tổ chức sinh nhật lên Ban Huynh Trưởng đơn vị. Tin vui nhắn về là chúng mình được phép tổ chức.

Chúng mình bắt tay ngay vào việc. Dù là mới đi trại ngày “Hạnh” về mệt mỏi thật nhưng không ai bảo ai cứ lao vào lo công việc chuẩn bị dưới sự tham mưu của các chị Trưởng.

Sáng nay – 1/7/Tân Mão – cơn mưa tháng 7 lại đổ về như muốn thử thách sự chịu đựng của những tà áo dài yếu ớt. Nhưng thiên nhiên đã lầm rồi! Người của GĐPT mà! Hì…hì…

Sau 1 giờ thi đua giữa các Chúng là lễ hành chánh Sinh Nhật lần thứ 1 Đoàn Thiếu Nữ. Chúng mình đã đón quý anh chị Ban Huynh Trưởng, quý Ân nhân, Phụ huynh và các Hội Đồng Đoàn có mặt đông đủ cùng với các chị nguyên là Huynh Trưởng Đoàn. Tất cả đều được chúng mình trân trọng mời vào hàng ghế danh dự. Buổi lễ diễn ra đơn giản nhưng thật ý nghĩa và thực sự rất xúc động đối với bọn mình.

Các bạn biết không? Đoàn chúng mình không có bánh kem sinh nhật mà chỉ có bánh su-sê thôi (đúng là phải gọi phu – thê phải không các bạn?)  vì chúng mình muốn chứng tỏ chúng mình là ngành Nữ khéo léo như những chị cả đi trước thường mong ước ở chúng mình. Nói vậy chứ dù rằng nữ công chúng mình hơn các bạn nam nhưng không có nghĩa là thủ công chúng mình không làm được đâu. Bởi vì:

GẮNG, HÙNG, VỮNG, MẠNH đừng chê

TIN, TUÂN, NHANH, MẾN mọi bề đảm đang

Hiệu lệnh – mình cũng ngang hàng

Có chi mà ngán? đồng hàng như nhau!

Hì… hì… (vui thôi, các bạn Thiếu Nam đừng giận nha!)

Trong buổi lễ, Bác Gia Trưởng đã tự tay rước đuốc từ trên chánh điện xuống thắp nến sinh nhật cho Đoàn chúng mình. Vậy là từ đây Đoàn chúng mình đã có ngày sinh nhật chính thức rồi.

Dịp nầy, chúng mình được Bác Gia Trưởng kể lại về những ngày gian khó của đơn vị, của ngành Nữ chúng mình. Bác mong mỏi chúng mình kiên định tiếp bước sứ mạng của GĐPT nói chung, của ngành Nữ nói riêng.

Lời nhắn nhủ của bác và những lời dặn dò của các chị Trưởng đã khơi dậy trong tình cảm chúng mình nỗi niềm Lam thắm thiết. Mai này trong mỗi chúng mình dẫu có đi xa vì nhiều lý do, hoàn cảnh khác nhau cũng xin hãy nhớ ngày sinh nhật Đoàn mình mà về xum họp cùng chị, cùng em nghe các bạn!

Vạn HậuNguyễn Lê Thảo Hiền.

Mình xin gởi vài hình ảnh đến anh chị em nha:


digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb