Sinh nhật Đoàn Oanh Vũ Nữ GĐPT Khánh Ân

Vậy là bao ngày mong đợi của chúng mình đã đến, nhìn thấy Đoàn mấy anh chị ngành Thiếu tổ chức sinh nhật mà lòng cứ nao nao… Lại thêm đoàn Oanh Vũ Nam nữa chứ! Đoàn Oanh Vũ Nữ chúng mình là tổ chức sinh nhật sau cùng nhất chắc là vì tại Đoàn mình là em út.

Đoàn chúng mình là nghèo nhất – nghèo về tất cả – nhưng Chị trưởng cũng cố gắng tổ chức sinh nhật cho chúng mình. Vừa là để thực hiện đề án sinh hoạt năm 2011 của đơn vị mình vừa là kỷ niệm một ngày để sau này chúng mình nhớ mãi. Đoàn chúng mình đa phần là các bạn đều nhỏ mà Chị trưởng thì bận rộn nhiều công việc nên chúng mình tổ chức sinh nhật không có triển lãm được nhiều về thủ công – nữ công như các Đoàn, chỉ vỏn vẹn vài tấm hình lưu lại thuở xa xưa của Đoàn mà thôi.

Cũng rước đuốc thắp bánh sinh nhật, cũng lễ hành chánh trang trọng dưới sự tham dự của quý anh chị trong Ban Huynh Trưởng GĐPT Khánh Ân mình… Chúng mình vui lắm dù là chiếc bánh kem có tí xíu nhưng đó là tất cả tấm lòng của chúng mình, nói nhỏ các bạn phương xa nghe là chúng mình tự làm hết kể cả MC luôn đó, run lắm nhưng cũng phải làm vì chúng mình nghĩ các bạn Oanh Vũ Nam làm được thì Oanh Vũ Nữ chúng mình cũng làm được chứ. Chúng mình hy vọng sang năm chúng mình sẽ tổ chức “ngon lành” hơn để có nhiều chuyện khoe cùng các bạn gần xa hơn. Chúng mình xin hứa đó!

Hồ Quỳnh Hương

 

Hình sinh nhật Đoàn bọn mình đây nè!…

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb