LÁ THƯ ĐẦU NĂM

Kính thưa Anh, Chị, Em Lam viên gần xa.

Theo vòng luân chuyển của đất trời, những ngày đông tháng giá của mùa đông rét mướt đã lùi vào quá khứ nhường chổ cho một mùa xuân mới lại trở về. Mùa xuân về với chồi non, lộc biếc, muôn hoa khoe sắc tỏa hương. nắng xuân như sưởi ấm vạn vật mang đến muôn loài một sức sống mới..

GĐPT.BRVT chúng ta đã qua một năm với nhiều  thuận lợi cũng như khó khăn, thế nhưng với tinh thần kham nhẫn, vô úy, quyết chí vượt qua mọi thử thách, chướng ngại để thành tựu nhiều Phật sự quan trọng.

Trang nhà gdptbariavungtau chúng ta cũng đã trãi qua một giấc ngủ đông khá dài, bây giờ mùa xuân đã về gỏ cửa thì anh chị em chúng ta cũng phải vươn vai thức dậy cùng đất trời, phải cùng nhau đồng tâm hiệp lực để mang lại sức sống mới cho trang nhà, phải làm sao cho trang nhà là điểm hẹn yêu thương cho anh chị em tham cứu, trao đổi thông tin, giao lưu học hỏi của Lam viên trên mọi miền. Muốn thế mỗi một anh chị em chúng ta phải cùng nhau đóng góp, vun đắp cho trang nhà ngày càng phong phú về nội dung, thẩm mỹ về hình thức.

 Năm mới Nhâm Thìn BHD.GĐPT.BRVT cũng chuẩn bị cho một nhiệm kỳ mới với nhiều đổi thay mang lại những niềm hy vọng mới. Rất mong sự chung tay vun đắp của anh chị em lam viên bốn phương để mái nhà Lam ngày càng thăng tiến.

Chúc anh chị em một mùa xuân an lạc, kiết tường như ý.

                                                                                                         Ban Biên Tập

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb