SINH NHẬT ĐOÀN OANH VŨ NỮ GĐPT KHÁNH ÂN

               Vậy là đã 7 ngày trôi qua trong sự mong đợi của Đoàn Oanh vũ nữ, đáng ra Đoàn Oanh vũ nữ đã tổ chức sinh nhật lần thứ 2 tuần trước kia, nhưng không may vì cơn bão số 1 tràn vào nên Đoàn phải hẹn lại hôm nay. Tuy không đúng với chương trình tu học và sinh hoạt năm 2012 GĐPT.Khánh ân nhưng Đoàn dời lại chỉ có 1 tuần mà thôi và lẽ tất nhiên đã được sự chấp thuận của BHT Đơn vị.

Mặc dù lễ Sinh nhật chính thức vào 9h sáng nhưng 7h30 các bạn đã có mặt đầy đủ qua điểm danh của chị Trưởng, qua sự sắp xếp của Đoàn Oanh vũ nữ cho thấy Đoàn có sự chuẩn bị chu đáo, điểm giờ đã đến và khách mời các Hội đồng Đoàn đã đầy đủ lễ sinh nhật lần thứ 2 của Đoàn Oanh vũ nữ được bắt đầu nghi lễ rước đuốc của Gia trưởng từ Chánh điện xuống thắp lên nến sinh nhật của Đoàn. Kỳ này sinh nhật Oanh vũ nữ được ưu tiên vì vừa làm xong Đoàn quán nên có vẻ khang trang hơn, sau phần chị Trưởng báo cáo tình hình sinh hoạt của Đoàn là anh Thư ký đại diện BHT có vài lời nhắn nhủ, dặn dò. Liên hoan văn nghệ của Đoàn cũng được các Đoàn anh chị ngành Thiếu và Đoàn Oanh vũ nam tham dự cùng giúp vui…

    Đã gần hết giờ trưa nhưng cuộc vui vẫn còn hào hứng mặc dù bụng các bạn cũng thấy hơi đói…chia tay sinh nhật lần thứ 2 sớm vì 11h30 BHT phải họp khẩn cấp, hẹn sinh nhật lần thứ 3 Đoàn Oanh vũ nữ GĐPT.Khánh ân nhé !

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb