GĐPT.BÀRỊA VŨNGTÀU TỔ CHỨC HỘI THI ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU

GĐPT.BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC HỘI THI “ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU”

Nhằm mục đích sáng tạo sân chơi tu học 4bộ môn tu học trong GĐPT và kiến thức phổ thông thông qua một mô hình mới kết hợp với ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. BHD.GĐPT.BRVT đã thử nghiệm tổ chức thành công hội thi “ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU” lần thứ I vào năm 2010. Sự sáng tạo trong cách tổ chức hội thi vừa giúp cho các em trau dồi kiến thức tu học vừa tạo được tinh thần hưng phấn như thổi vào một luồng gió mới cho sự sinh hoạt của GĐPT vốn trầm lắng với những hình thức tu học thiếu sáng tạo không thu hút được đoàn sinh đã tồn tại từ lâu. Hội thi đã được các lam viên khắp nơi theo dõi và tán thưởng, khích lệ.

Nhận được sự khuyến khích của chư Tôn Đức cố vấn giáo hạnh, sự tán thưởng của lam viên gần xa, năm nay BHD tổ chức hội thi ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU LẦN II với nhiều cải tiến và nhiều loại hình phong phú hơn. 

Vòng sơ loại và bán kết được tổ chức vào lúc 8g ngày 8.7.2012 tại chùa Viên Hưng. Sau một ngày thi đua sôi nổi hội đồng thi đã chọn ra được 4 đội xuất sắc nhất để dự vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày19.7.2012 đó là các đơn vị Khánh Viên, Khánh Quang, Khánh Ân và Khánh Lạc.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb