GĐPT.BRVT TỔ CHỨC LỄ TƯỞNG NIỆM VÀ HIỆP KỴ

GĐPT.BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC LỄ TƯỞNG NIỆM HT.THÍCH MINH CHÂU VÀ HIỆP KỴ.

 Nhằm thể hiện tinh thần tri ân và báo ân  đối với anh linh chư vị Đoàn Viên Thánh Tử Đạo, Ân Sư, Cố vấn, Bảo trợ, Gia trưởng, Huynh trưởng, Đoàn sinh quá cố, nhắc nhở HT và ĐS tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn. Đồng thời tổ chức lễ tưởng niệm, thọ tang HT Thích Minh Châu Vị Ân Sư đồng sáng lập viên GĐPT.VN ngày 23.7.Nhâm Thìn  tại chùa Lạc bang, huyện Châu Đức BRVT.

Toàn thể thành viên Ban Hướng Dẫn tỉnh cùng với Ban Huynh Trưởng của 25 đơn vị trong tỉnh đã vân tập tổ chức lễ cùng với sự hiện diện của quý vị khách mời, toàn thể có khoảng 400 người tham dự

Buổi lễ được tổ chức hết sức trang nghiêm trọng thể dưới sự chứng minh của Chư Tôn Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức Tăng Ni Cố vấn Giáo hạnh GĐPT.BRVT và các Ân Sư trong tỉnh.

Chủ tọa buổi lễ có quý Anh, Chị đại diện BHD.TƯ.GĐPT.VN, về khách mời có Ban Hướng Dẫn GĐPT Đồng Nai, Ban Hướng Dẫn GĐPT Biên Hòa, Ban Bảo trợ GĐPT BRVT, Ban Liên Lạc Cựu Đoàn Sinh GĐPT.BRVT, quý Ban Hộ Tự, Ban Bảo Trợ các GĐPT trong tỉnh, quý Anh Chị Cựu Huynh trưởng, cựu Đoàn sinh, quý Đạo Hửu ân nhân và thân nhân của chư hương linh. 

Trong buổi lễ tưởng niệm đã cung tuyên tiểu sử Hòa thượng Ân Sư và điếu văn của Ban Hướng Dẫn GĐPT.BRVT tán dương công đức và đạo nghiệp của HT khiến tất cả lam viên đều bồi hồi xúc động trước công đức cao dày của vị Ân Sư tôn kính.

Hòa Thượng Thích Minh Bảo cố vấn giáo hạnh GĐPT.BRVT đả thay mặt Tăng Đoàn hiện diện ban đạo từ trong buổi lễ. Anh Thị  Nguyên Đại Diện BHD.TƯ phát biểu cảm từ tán thán tinh thần của lam viên BRVT đã tổ chức buổi lễ hết sức trang nghiêm và thể hiện được tinh thần tri ân và báo ân của tổ chức GĐPT.

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb