TIN BUỒN. XA RỒI MỘT CÁNH OANH LAM

TIN BUỒN                                                                            

Được tin Em Nguyễn Hồng Yến Nhi PD: Chúc Đông Sinh Năm 2001 đoàn sinh oanh vũ nữ GĐPT Khánh Minh, H Xuyên Mộc, BRVT đột ngột qua đời vào lúc 15g30 ngày 11/9/2012 (Nhằm ngày 26/7/Nhâm Thìn). Vào lúc 18g00 ngày 12/9/2012 tại tang đường có sự hiện diện của Anh Tâm Hoài – Võ Văn Thọ Ủy viên Nghiên Huấn BHD và Anh Nhật Thường – Lê Văn Việt ủy viên Oanh vũ Nam BHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu, BHT và toàn thể đoàn sinh GĐPT Khánh Minh đến cầu nguyện, chia buồn phúng điếu cùng gia đình Em Nguyễn Hồng Yến Nhi, đồng thời vào lúc 14g00 ngày 13/9/2012 toàn thể Anh chị em Lam viên đến tiển đưa linh cửu của Em đến nơi an nghỉ cuối cùng

Nguyện Cầu mười phương Chư Phật  gia hộ cho hương linh em sớm siêu sanh về miền lạc quốc

Nammô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

BAN HƯỚNG DẪN GĐPT.BÀ RỊA VŨNG TÀU

Thơ chia buồn của Anh UV.Nghiên Huấn BHD GĐPT

Bà Rịa Vũng Tàu

Thôi rồi rụng cánh hoa Lam

Oanh Non lẻ bạn, gọi đàn thiết tha

Em theo chân Phật Di Đà

Kết dây thân ái lệ sa ngậm ngùi

Bài ca dao, mẹ à ơi

Còn trong ký ức, kiếp người mong manh

Ngủ ngoan này nhé chim Oanh

Bờ mi khép lại, thênh thang kinh vàng.

Tâm Hoài – Võ Văn Thọ

Cảm Niệm Về Em

Nhi ơi !

Hôm nay trong khung cảnh trang nghiêm này chị vô cùng đâu buồn, đứng trước linh cửu em mà lòng chị nghẹn ngào,có nỗi đâu nào hơn sự mất mát này đây,nhớ mới hôm nào chị em mình cùng quấn quýt bên nhau trong những ngày sinh hoạt, dù trời nắng hay mưa chị em mình cũng cố gắn đến chùa để được quay quần đùm bọc nhau dưới mái gia đình.chị là người chỉ dạy cho em từng lời từng chữ trong giáo lí Phật Pháp và kĩ năng sinh hoạt đời thường.

Chị nhớ rất rõ em của chị là đứa em hiền lành ngoan ngoãn thật thà, mỗi lần nghịch ngợm chị chỉ cần nhắt nhỡ là em ngoan ngoãn vâng lời.

Nhi ơi!… mái chùa thân yêu đã kết duyên lành đưa chị em mình lại gần nhau trong một thời gian khá dài, cứ ngỡ rằng chị em mình sẽ còn gắn kết với nhau mãi mãi chia ngọt sẽ bùi cho đến lúc trưởng thành, nào ngờ đâu mới đây thôi ,ngày rằm tháng bảy em còn đi cắm trại còn diễn văn nghệ với các bạn, mà giờ đây em đã ra đi vĩnh viễn để lại bao nỗi tiết nuối đâu buồn, mỗi giọt nước mắt lăng dài trên gò má các anh chị bạn bè đoàn chim lam là một sự mất mát không có gì có thể thay thế được.

Nhi ơi! Dù em đã ra đi, thân tứ đại em trả về cho cát bụi, nhưng thức tánh em vẫn còn mãi trong lòng mỗi người thân của em. Mọi người thương yêu em vô cùng nhưng bây giờ chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, để nguyện cầu cho hương linh của em được sớm siêu sanh về miền an vui.

Hai tiếng Nhi ơi!…thốt lên sao nức nở nghẹn ngào chị muốn gọi em bằng tiếng gọi thân thương ấy, ngày xưa khi em còn quay quần bên chị vui đùa ca hát, vậy mà bây giờ chim oanh thôi ngần hót, em đã về phương đó dưới bóng hào quang của đức phật còn lại đây bạn bè em ngấn lệ xót thương, xin gọi em lần cuối hai tiếng Nhi ơi.

Nhi ơi!…chị biết nói gì với em đây ngoài những lời cầu nguyện,ngoài nỗi xót xa nghẹn đắng của kiếp người.

Nơi đó em về không còn lời ca dao ngọt ngào của mẹ, không còn võng nôi bềnh bồng trong những buổi trưa hè êm ấm,không còn trang vở trắng thơm nhưng những cánh sen trắng trên ngực em,không còn màu mực xanh và nét chữ học trò ngây thơ nữa, nhưng em sẽ được tắm trong ánh hào quang của đức Phật, tiếng chim ca-lăng-tần-già ru em ngủ từng sớm chiều, giọt chuông cam lộ thánh thót rơi, và lời kinh ngọt đồng vọng thiết tha.

Ngủ ngoan nhé Yến Nhi thương yêu của chị, cùng chị nắm tay dây thân ái cùng bạn bè thân thương  ngày nào.

Vĩnh biệt em Yến Nhi bé nhỏ thân thương.

Xin Đức Từ Phụ Di Đà mở rộng vòng tay ru em trong giất ngủ thiên thu

Chào em ngàn thu vĩnh biết Yến Nhi thân thương của chị

Nammô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

Xin đón em về dưới đài sen cực lạc tây phương

(Chị Đoàn trưởng OV NỮ Khánh Minh Trung Liên – Nguyễn Thị Minh Tú)
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb