CHÀO MỪNG THÀNH QUẢ ĐẠI HỘI HUYNH TRƯỞNG GĐPTVN TRÊN THẾ GIỚI

CHÀO MỪNG THÀNH QUẢ ĐẠI HỘI HUYNH TRƯỞNG

GĐPTVN TRÊN THẾ GIỚI LẦN THỨ III

Tiếp sau Đại Hội huynh trưởng GĐPTVN  tại quốc nội được tổ chức thành công tại Tu viện Quảng Đức. Đại hội huynh trưởng GĐPTVN TRỆN THẾ GIỚI LẦN THỨ III được tổ chức tại Bangkok Thái Lan từ ngày 27-31/10/2012 với sự hiện diện của hầu hết các đoàn đại biểu GĐPTVN trên thế giới.
Đây là một sự kiện trọng đại của tổ chức GĐPTVN, một tổ chức giáo dục thanh thiếu niên Phật tử đã hình thành tại Việt Nam trên 70 năm về trước. Qua bao biến động của thời cuộc GĐPTVN cũng chịu nhiều biến động thịnh suy theo từng thời điểm. Dù chịu nhiều khảo đảo bởi nội ma ngoại chướng nhưng GĐPTVN vẫn kiên gan bền chí theo đúng mục đích tôn chỉ đã đề ra để duy trì và phát triển. Cho đến hôm nay lá cờ sen trắng của tổ chức GĐPTVN đã tung bay khắp năm châu, nơi nào có người Việt sinh sống là nơi đó hình thành GĐPT.
 Những ngày hạ tuần tháng mười này các HTr đại biểu GĐPT trên khắp năm châu đã câu hội về Bangkok Thái Lan để dự đại Hội GDPTVN TRÊN THẾ GIỚI lần thứ III. Những thành quả mà tại ĐH này đạt được sẽ tạo nên một nguồn sinh khí mới cho mọi sinh hoạt của tổ chức. 
Chúng tôi xin gởi đến toàn thể lam viên hình ảnh về phiên khoáng đại bầu tân BHD.GĐPTVN TRÊN THẾ GIỚI.nk 2012-2016 (nguồn GĐPTVN Trên Thế Giới.org)

Tin Tức: Khoáng Đại Công Cử Thành Phần Nhân Sự

Khoáng đại công cử thành phần nhân sự Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Việt Nam Trên Thế Giới nhiệm kỳ 2012-2016 trong Đại Hội GĐPTVN Trên Thế Giới kỳ III vào những ngày 27,28,29,30,31/10/2012 tại Bangkok, Thái Lan


Quang cảnh hội trường


Thuyết trình cơ cấu và thể lệ bầu cử


Quan khách thăm viếng đại hội


Dr. Pornchai Pinyapong chủ tịch thanh niên Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới nhận phù hiệi đại hội


Trao quà lưu niệm


Kiểm phiếu


Phái đoàn Âu Châu


Biểu quyết


Tân Ban Hướng Dẫn GĐPTVN Trên Thế Giới nhiệm kỳ 2012-2016 trình diện chư tôn đức

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb