Tổng duyệt văn nghệ ngày Nguyện 2012

 

Tổng duyệt văn nghệ

chuẩn bị cho ngày Nguyện 2012

 

Sau kỳ thi kết khóa của bậc Lực là buổi tổng duyệt văn nghệ chuẩn bị cho đêm văn nghệ ngày Nguyện ngành Thanh của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đến 13 giờ, quý anh chị và các em trong đội văn nghệ ỏ các đơn vị  trong tỉnh vân tập đầy đủ về tại chùa Lạc Bang để tổng Duyệt văn nghệ. Sau thời gian chuẩn bị của ban tổ chức là phần giới thiệu chương trình tổng duyệt văn nghệ.

Một hiệu lệnh còi lệnh tập trung và phần trình diễn các tiết mục văn nghệ được diễn ra. Phần trình diễn đầu tiên là đơn ca minh họa với nhạc phẩm Lời từ giã của người ra đi của đơi vị Khánh Lương trình bày. Và sau đó chương trình cũng được tiếp nối mặc dầu cũng có đôi chỗ bị dán đoạn do lỗi kỹ thuật kết nối đĩa. Nhưng những sự cố nhỏ đó cũng được khắc phục và chương trình tổng duyệt vẫn được diễn ra theo trình tự. Đặc biệt năm nay có những giọng ca nam có chất giọng tốt. bên cạnh đó những điệu múa cũng hết sức uyển chuyển và nhịp nhàng. Buổi tổng duyệt này cũng có đến 29 tiết mục tham dự và với đủ mọi màu sắc trên sân khấu nhà. Phần tổng duyệt hết sức sôi nổi  cũng trôi qua mãi đến 18 giờ mới kết thúc. Lúc này màn đêm đã buông xuống nhưng quý ạnh chị vẫn miệt mài làm việc. Quý anh chị trong hội đồng tổng duyệt văn nghệ đánh giá nhận xét chung cho buổi tổng duyệt. Bằng sự nổ lực của các đơn vị quý anh chị em đã đem lại cho sân khấu GĐPT ngày càng phát triển.

Mọi người như trút được gánh nặng thật sự trong bao ngày tập dợt cuối cùng cũng hoàn tất bước đầu. Ai nấy trở về đơn vị để chuẩn bị tiếp cho đêm công diễn sắp tới.

 

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb