THI VƯỢT BẬC GĐPT.KHÁNH ÂN

GHI NHẬN VỀ KỲ THI VƯỢT BẬC

GĐPT KHÁNH ÂN NĂM 2012

Trải qua một năm miệt mài tu học, trau dồi kiến thức phật pháp, qua từng buổi học trong những chiều chủ nhật, từng em Đoàn sinh đã gom góp cho mình những kiến thức được truyền trao từ những anh chị Huynh trưởng để hôm nay ngày 30/12/2012, cùng với toàn thể đoàn sinh ở các GĐPT trong tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tham dự kỳ thi vượt bậc năm 2012. Kỳ thi vượt bậc là dịp để các em củng cố và ôn lại toàn bộ kiến thức đã được học trong một năm qua.

Tại GĐPT Khánh Ân, thực hiện theo tinh thần công văn của BHD tỉnh, ban Huynh trưởng đã triệu tập cuộc họp để thành lập Hội đồng thi vượt bậc, dành cho Ngành Đồng tại đơn vị và phân công cụ thể trách nhiệm của mỗi anh chị Huynh trưởng để kỳ thi của các em được thật sự đúng với tinh thần của BHD và diễn ra thành công.

Sáng nay, 30/12/2012 chưa đến 7h mà trong khuôn viên Chùa Quảng Châu đã có rất đồng đoàn sinh ngành Đồng, đồng phục chỉnh tề đến tham dự kỳ thi vượt bậc, trên gương mặt mỗi em đều rạng rỡ nụ cười nhưng vẫn thoáng nét lo lắng cho “ cuộc vượt vũ môn” sắp diễn ra. 7h30 phần lễ khai mạc buổi thi được bắt đầu, với sự tham dự đầy đủ các anh chị trong Ban thường vụ, ban Huynh trưởng và toàn thể các em đoàn sinh ngành Đồng của đơn vị. Sau lời dặn dò của chị Nguyên Đông – Chánh chủ khảo, các em bắt đầu bước vào kỳ thi.

7h45p đoàn sinh được tập trung trước chánh điện để bắt đầu nghe phổ biến cách làm bài và bắt đầu buổi thi. 60 phút trôi qua là những giờ phút im lặng, nghiêm túc làm bài…chúc các em sẽ hoàn thành tốt bài thi của mình và quý anh chị Huynh trưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi thi kết thúc viên mãn vào lúc 10h cũng ngày. Các em kết giây thân ái trước khi ra về và hẹn buổi sinh hoạt thường kỳ tuần sau lại được gặp nhau.

Một vài hình ảnh ghi nhận từ buổi thi:

 

 

Viên Hồng – Hồ Thị Bích Vân

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb