KHAI KHÓA NĂM HỌC 2013 GĐPT/KHÁNH ÂN

LỄ TRAO CHỨNG CHỈ, CẤP HIỆU BẬC HỌC VÀ KHAI KHÓA TU HỌC NĂM 2013 CỦA GĐPT KHÁNH ÂN

Bắt đầu một tuần sinh hoạt thường kì của GĐPT Khánh Ân. Hôm nay, lúc 14h ngày 17 tháng 3 năm 2013 trong không khí ấm áp tình lam dưới mái chùa Quảng Châu. Ban huynh trưởng GĐPT Khánh Ân đã tổ chức trao chứng chỉ trúng cách các bậc học ngành Đồng và gắn cấp hiệu bậc học cho các em. Tham dự buổi lễ có đầy đủ quý anh chị trong Ban huynh trưởng,  và hơn 60 đoàn sinh tham dự.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, thắm tình lam. Trước chánh điện các em đã trúng cách kỳ thi vượt bậc năm 2012 đã làm lễ phát nguyện nhận cấp hiệu và nhận chứng chỉ trúng cách bậc học từ hai anh chị Liên đoàn trưởng.

Cùng với quá trình tu học của các em đoàn sinh, các anh chị Huynh trưởng cũng đã theo học đầy đủ các bậc học và trại huấn luyện. Trong buổi lễ này, thay mặt cho BHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu anh Tâm Quang cũng đã trao chứng chỉ trại huấn luyện Lộc Uyển cho hai anh Nguyên Hoa và anh Minh Long.

 Thay mặt cho Ban huynh trưởng Gia trưởng Tâm Quang – Nguyễn Đạo đã khuyến tấn, và động viên các em nổ lực tinh tấn trong học tập, rèn luyện chuyên môn – kỹ năng sống, hiểu biết xã hội để trở thành người con ngoan với Cha mẹ, gia đình. Người học trò giỏi ở học đường và là đoàn sinh gương mẫu ở Gia đình Phật Tử. Qua đây, nhân danh Gia trưởng GĐPT Khánh Ân, anh đã tuyên bố khai khóa chương trình tu học năm 2013.

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi lễ:

 

                                                                                            Viên Hồng – Hồ Thị Bích Vân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb