GIẢI TRÌNH LUẬN VĂN KẾT KHÓA BẬC ĐỊNH

GIẢI TRÌNH LUẬN VĂN KẾT KHÓA BẬC ĐỊNH

Vào lúc 8g30 ngày 24.3.2013 tại chùa Từ Quang, Châu Đức, BRVT Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Giải trình luận văn kết khóa bậc Định 6.

 Đây là một phần trong chương trình tu học trường kỳ huynh trưởng tại GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu nhằm mục đích nâng cao trình độ tu học nội điển cũng như để đánh giá sự tiếp thu bài vở trong suốt quá trình tu học của huynh trưởng học viên. BHD.BRVT  đã quyết định tất cả học viên các bậc Kiên, Trì, Định đều phải làm luận văn kết khóa sau khi hoàn tất khóa học, đây cũng là một mô hình tu học sáng tạo giúp cho học viên làm quen với cách thức giải trình một luận văn kết khóa để  sau này các học viên dự kết khóa bậc Lực khỏi bở ngỡ và đạt được kết quả tốt.

Tại buổi lễ giải trình 15 hoc viên bậc Định 6 đã được phân thành 4 nhóm giải trình 3 đề tài Phật Pháp và 01 đề tài tinh thần. Hội đồng phản biện do BHD công cử đã nghe  đại diện các nhóm thuyết trình, đặt câu hỏi phản biện và góp ý triển khai thêm nội dung đề tài và trao đổi kinh nghiệm cách thức thuyết trình bảo vệ luận văn để các huynh trưởng học viên khai sáng đề tài và học hỏi kinh nghiệm một buổi giải trình luận văn đạt kết quả. Buổi giải trình luận văn kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày trong tinh thần hoan hỷ phấn khởi của anh chị HT học viên.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb