NGÀY DŨNG GĐPT KHÁNH ÂN

NGÀY DŨNG GĐPT KHÁNH ÂN

 

Thời tiết những ngày cuối tháng 3 luôn làm cho con người ta cảm thấy khó chịu, mới 7h mà đã thấy nắng, nóng… Vượt qua tất cả, sáng nay ngày 31/3/2013 được sự đồng ý của Ban Thường Vụ GĐPT Khánh Ân, NgànhNamđã tổ chức ngàyDũng PL: 2556 – địa điểm trong vườn cây cao su thôn Việt Cường xã Cù Bị.

Điểm xuất phát bắt đầu tại sân chùa Quảng Châu lúc 7h đến thôn Việt Cường bằng xe đạp. Đoạn đường hằng ngày rất xa mà sao hôm nay hơn 30 tay lái “ xe đạp ngànhNam” chinh phục rất sung sức, các em biết đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua quãng đường đến địa điểm trong không khí rộn tiếng cười: “ Tinh thần ngày Dũng mà…!!!”

Những cuộc thi, những trò chơi nhỏ trên đất trại được các em hưởng ứng một cách nhiệt tình, vui vẻ. Có Đội về nhất nhưng không có Đội thua cuộc vì như lời các em nói: “không phải về chót mà chỉ đồng hạng ba thôi anh ơi…!!!”, rồi tất cả lại cười vang.

Phần ẩm thực được mọi người trông đợi nhiều nhất, vì lần này “cơm” Ngành Nam phải tự nổi lửa tại đất trại, những giọt mồ hôi nhễ nhoại thấm ướt áo mới biết khi không có “nồi cơm điện” thì “cơm củi” vẫn ngon. Vậy cũng là thành công rồi, còn thức ăn đã được các chị Ngành Nữ hỗ trợ.

Sau thời gian nghỉ trưa cuộc vui lại tiếp tuc, nào là thi Đội nào đứng cao nhất, Đội nào xếp hình tròn nhất và sau này chắc phải có thêm phần thi Đội nào cười nhiều nhất nữa.

Đến 15h, các em rời đất trại trở về lại chùa Quảng Châu để làm lễ bế mạc, liên hoàn toàn đơn vị. Ngày Dũng đã khép lại trong Tình Lam tười vui của cả gia đình. Hẹn ngày Dũng năm sau nhé!

Viên Hồng

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb