BHD.BRVT TỔ CHỨC LỄ THỌ CẤP

BHD.GĐPT.BRVT TỔ CHỨC LỄ THỌ CẤP

CHO HUYNH TRƯỞNG TÂN THĂNG CẤP TẬP, TÍN

Vào lúc 5g ngày 07 tháng 4 năm 2013 ( nhằm ngày 27.02. Quý Tỵ, Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu  được sự  ủy nhiệm của BHD.TƯ.GĐPT.VN đã tổ chức lễ thọ cấp cho 04 HT cấp Tín và 7 HT cấp Tập tại chùa Thiên Quang, Xuyên Mộc.

Thượng Tọa Thích Nhuận Thiền Cố vấn Giáo hạnh GĐPT.BRVT đã quang lâm chứng minh và ban đạo từ tại buổi lễ. Anh trưởng BHD tỉnh chủ tọa cùng sự hiện diện của các anh chị  trong Thường Vụ BHD tham dự và tổ chức buổi lễ.

Trước khi cử hành lễ thọ cấp các HT tân thăng đã được nghe lời trao đổi, chia sẻ những chức năng và nhiệm vụ của người huynh trưởng đối với sự thịnh suy của tổ chức, đồng thời nâng cao nhận thức của quý anh chị trước khi dâng lời phát nguyện trước Tam Bảo.

Tại buỗi lễ các HT tân thăng cũng đã có một phút tự vấn để quán sát tâm tư của mình lần cuối, lựa chọn hướng đi tâm linh cho bản thân trước khi phát nguyện, anh chị nào cảm thấy không kham nhẫn có thể bước ra khỏi hàng.

Anh trưởng BHD tỉnh thay mặt cho tổ chức công nhận lời phát nguyện của các HT tân thăng và ban huấn từ nhắc nhở các anh chị phải luôn luôn ý thức về trách nhiệm của một HT cấp Tập, cấp Tín đối với tổ chức GĐPT trong giai đoạn khó khăn hiện tại, phải luôn kham nhẫn vượt qua mọi gian khổ để thực hiện sứ mệnh HT mà tổ chức giao phó.

Chứng minh và ban đạo từ tại buổi lễ Thượng Tọa Thích Nhuận Thiền CVGH GĐPT.BRVT đã khuyến tấn các HT tân thăng phải luôn nổ lực tinh cần thăng tiến tu tập bản thân, rèn luyện nhân cách, để xứng đáng được đứng trong hàng HT GĐPT.VN.

Buổi lễ được tổ chức hết sức trang trọng và tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng các HT tân thăng.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb