SINH HOẠT GĐPT KHÁNH DUYÊN

MỘT BUỔI HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜICỦA GĐPT KHÁNH DUYÊN

      Theo lịch trình tu học của Đại Đức trụ trì chùa Phước Duyên dành cho quý vị Phật tử gần xa, một tháng một lần tại chùa Phước Duyên sẽ tổ chức khóa tu niệm Phật một ngày vào ngày chủ nhật.

     Mặc dù bị hạn chế về không gian cũng như thời gian cho việc tu học và sinh hoạt của GĐPT Khánh Duyên, nhưng ban HT đã quyết định dành riêng ngày chủ nhật của buổi tu học đó để tổ chức học chuyên môn hoạt động thanh niên và tổ chức trò chơi đi tìm mật thư ngoài trời, nhằm tạo điều kiện cho các đoàn sinh nâng cao khả năng hiểu biết và nhanh nhẹn hơn trong bộ môn này. Buổi sinh hoạt dành ra 4 tiếng đồng hồ để học lý thuyết, sau đó sẽ xuất phát theo dấu đi dường đến các trạm để vấn đáp Phật Pháp cũng như các kỹ năng hoạt động thanh niên, văn nghệ, cức thương….

   Các em sẽ được nhận morse, tìm mật thư, nhận tín hiệu câm, nhận semArpho….Các nội dung đi tìm mật thư và vận đáp từng trạm đều xoay quanh chủ đề cuộc đời của Đức Phật Thích Ca, nhằm giúp các em nắm rõ về Phật Pháp và có kính nghiệm trong trò chơi lớn.

   Qua buổi hoạt động ban HT nhận thấy các em đoàn sinh rất náo nức và thích thú với buổi hoạt động ngoài trời này, không chỉ với các em ngành Thiếu mà còn cả các em Oanh Vũ cũng rất năng động, tích cực giải morse và học hỏi các anh chị ngành Thiếu giải mật thư.

   Xin gởi đến quý anh chị các hình ảnh trong buổi hoạt động ngoài trời được tổ chức trong tuần qua:

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb