THAY LỜI TRI ÂN

Anh Chị Em Lam Viên Bà Rịa Vũng Tàu thân mến.

 Như chúng ta đã biết anh Tâm Hoài UV.NH BHD tỉnh bị bệnh tim đã khá lâu,Vừa qua anh bị nhồi máu cơ tim và phảỉ chuyển cấp cứu ở bệnh viện 115SG. Sau đó anh phải mổ nông van tim hai lần. Trước hoàn cảnh khó khăn của anh, để giúp anh vượt qua bệnh tật đồng thời để thể hiện tình lam BHD.BRVT đã vận động hổ trợ kinh phí phẩu thuât và đã được anh chị em lam viên khắp bốn phương hưởng ứng giúp anh TH có điều kiện để điều trị. Để thay lời tri ân đến toàn thể ACE anh Trưởng BHD có gởi đến toàn thể anh chị em những lời nhắn gởi thay lời tri ân. BBT xin gởi đến toàn thể quý ACE Lam Viên.

THAY LỜI TRI ÂN

 

Cùng toàn thể anh chị và các em Lam viên Sen Biển thân thương.

Như chúng ta đã biết vừa qua vào những ngày giao mùa mưa nắng cùng với sự tác động của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường khiến bầu không khí nóng nực oi bức cực kỳ khó chịu đã làm cho cơn bệnh tim của anh Tâm Hoài vốn anh phải đành âm thầm, ngấm ngầm kham chịu bấy lâu bỗng trở nên trầm trọng nguy kịch phải đưa đi cấp cứu khẩn cấp tại bệnh-viện 115 ở Sài- Gòn trong đêm khuya ngày 1/5/2013.

Vẫn biết “sanh lão bệnh tử” là qui luật tất yếu của kiếp nhân sinh trong chốn ta bà uế trược này, nhưng thông tin anh Tâm Hoài lâm trọng bệnh đã trở thành hung tin đối với toàn thể anh chị em Lam viên Sen Biển chúng ta. Có phải chăng tuy chúng ta không cùng chung huyết thống họ hàng và mỗi một chúng ta được hiện hữu trên cuộc đời này cũng vì những nghiệp duyên khác nhau nên mỗi người trong chúng ta đã có những thân phận, những biệt nghiệp thuận nghịch khác nhau. Nhưng tất cả chúng ta cùng có chung một trái tim,  một dòng máu,  một mái nhà, cùng chung một thứ tình đó là: TÌNH LAM là lý tưởng GĐPT/VN.Nên khi nghe anh Tâm Hoài ngã bệnh ,anh chị em chúng ta ai nấy đều bàng hoàng thổn thức, xót xa. Nhìn anh ngã quị trên giường bệnh thì tâm trạng của toàn thể lam viên nhà Sen Biển chúng ta bồi hồi như đang đứng nhìn một cành sen trắng  lung lay trước cơn bão vô thường.Thế là một câu hỏi liền được đặt ra với chúng ta là Lam viên nhà Sen Biển phải làm gì để giử lại cành sen yêu thương của chúng ta.

  Để kịp thời dành lại cành sen trắng trước cơn sóng dử ,chúng tôi liền phát đi tâm thư “TIẾP SỨC NHỊP ĐẬP TRÁI TIM LAM”đến với anh chị em.Thư vừa phát đi thì lập tức sóng tình Lam trỗi dậy,dòng chảy tình Lam trào tuôn và màu sáng trong của tình Lam lại càng thêm trong sáng hơn bao giờ hết. Trong những ngày qua chúng tôi đã đón nhận được sự chia sẻ của Lam viên Sen Biển khắp nơi, từ em Oanh Non cho dến các anh chị trưởng đã trao gởi về anh Tâm Hoài những tình cảm thân thương, những cảm xúc thắm đượm, dễ thương quí kính .Chúng tôi đã lắng nghe trong những tình cảm cao quí mà các anh chi và các em đã dành cho anh Tâm Hoài có tiếng trăn trở âu lo cho tổ chức, phải chăng anh chị em đã ý thức rằng mạch sống của người huynh trưởng đích thực luôn gắn liền với mạng mạch của tổ chức, và con tim mà hàng ngàn trái tim chúng ta đang kết nối tiếp sức là trái tim Lam, trái tim của người Huynh Trưởng GĐPT/VN .Phải không quí anh chị và các em?

          Qúi anh chị và các em lam viên Sen Biển thân thương.

Anh Tâm Hoài chỉ mới vượt qua cơn nguy kịch hiện đang điều trị tại bệnh viện, trong khi tôi đang ngồi viết những dòng tâm tình Lam này đến với quí anh chị thì tại bệnh viện 115 anh Tâm Hoài lại  đang vào phòng mổ để nông van tim lần thứ 2. Dĩ nhiên sự điều trị và bình phục sức khỏe của anh cần đòi hỏi thời gian lâu dài..Nhưng chúng ta có thể mĩm cười nói rằng: tình Lam đã hóa thành thần dược và đã tiếp sức thành công cho nhịp đập trái tim Lam của chúng ta.

          Biết nói gì trước nghĩa cử cao đẹp của Lam viên nhà Sen Biển.Nói lời cảm ơn chăng?

 – Thưa không, vì chúng tôi không dám bình thường hóa, thế gian hóa, khách sáo hóa tấm lòng cao quí ấy.Vì chúng ta chung một mái nhà Lam “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”và có thể nói một cách sít sao ở đây rằng với tình Lam thì “máu chảy ruột mềm”. Chúng tôi chỉ xin được trân trọng và tán dương, đồng thời chia sẻ niềm hạnh phúc của Lam viên nhà Sen Biển chúng ta, vì việc làm cao đẹp của chúng ta không chỉ dừng lại ở chổ cứu được con tim Lam của Tâm Hoài mà nó còn mang một ý nghĩa to lớn hơn là chúng ta đã biết sống đúng, biết phát huy một cách mãnh liệt và rực sáng truyền thống tốt đẹp của GĐPT/BRVT đó là sự tin yêu, thương yêu đoàn kết  sẳn sàng hy sinh cho nhau để gìn giử sự vẹn toàn cho Tổ Chức. Đó chính là nền tảng mà chúng ta đã là làm điểm tựa để chúng ta xây dựng và phát triển  GĐPT/BRVT hôm nay và mai sau.

          Chúc quý anh chị và các em thân tâm an lạc, vạn sự kiết tường.

Thân ái cùng toàn thể  anh chi em.

                                                                               NGÃI GIAO ngày 13/5/2013

                                                                                                    Tâm Chế

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb