BAN HƯỚNG DẪN BRVT THĂM CÁC ĐƠN VỊ NHÂN MÙA PHẬT ĐẢN

BAN HƯỚNG DẪN GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU THĂM CÁC ĐƠN VỊ NHÂN MÙA PHẬT ĐẢN

Như thông lệ hằng năm mỗi khi mùa Phật Đản về, BHD tỉnh tổ chức phái đoàn đi thăm viếng các đơn vị trong tỉnh nhằm mục đích động viên khích lệ tinh thần huynh trưởng, đoàn sinh đồng thời nắm bắt tình hình sinh hoạt tại các GĐPT để kịp thời có hướng giúp đở, hướng dẫn sự sinh hoạt cho các đơn vị.

Năm nay phái đoàn BHD đi thăm các đơn vị huyện Châu Đức và Tân Thành, thăm chư Tôn Cố Vấn Giáo Hạnh  vào ngày 14.4. Quý Tỵ. Tối ngày 14.4 sẽ đi tham dự lễ Kỷ niệm 50 năm ngày Pháp nạn của PGVN tại chùa Phật Ân và ngày rằm sẽ dự lễ Phật Đản tại chùa Thiên Quang và thăm các đơn vị huyện Xuyên Mộc.

Đảo quanh một vòng toàn tỉnh, điều dễ nhận thấy nhất là tình hình tổ chức đón mừng ngày đại lễ PĐ năm nay rất khởi sắc. Hầu hết các đơn vị đều tổ chức cắm trại, dựng lễ đài, và tổ chức các đêm văn nghệ sân khấu hoặc lửa trại. Thời tiết năm nay tương đối tốt nên không khí đón mừng ngày  đại lễ của các GĐPT cũng vô cùng thuận lợi trong hân hoan phấn khởi. Có trên 10 đơn vị tổ chức đêm văn nghệ SK với các tiết mục hướng về chủ đề mừng Phật Đản và kỷ niêm 50 năm Pháp nạn cuả PG VN (1963-2013) đã được công chúng thưởng ngoạn hết sức tán thưởng và ủng hộ.

Sau đây là hình ảnh ghi lại cuộc thăm viếng của  BHD.

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb