Trại Phật Đản GĐPT.Khánh Lạc

TRẠI TẤT ĐẠT ĐA 2557

GIA ĐÌNH PHẬT TỬ KHÁNH LẠC

 

Mùa Phật Đản lại về , hòa chung niềm vui của nhân loại cùng nhau chào đón ngày thị hiện của Đức Thừ phụ Bổn Sư Thích Ca mâu Ni Phật. Gia Đình Phật Tử Khánh Lạc tổ chức cắm trại, văn nghệ cúng dường.

Trại là một trong nhiều phương tiện thiện xão để đưa đạo vào đời, nhận định được điều đó nên Ban Huynh trưởng Gia Đình Phật Tử Khánh Lạc chuẩn bị cho công tác này với một thời gian rất dài.

Đặc biệt hằng năm Phật Đản về, một số các anh chị và các em là cựu Huynh trưởng cựu Đoàn sinh của đơn vị, đều chuẩn bị tinh thần và công sức trở về  hổ trợ cho đơn vị mọi mặt, nào là văn nghệ, nào là trò chơi lớn và cùng tham gia đóng trại mang tên “Cựu Đoàn Sinh”. Tình cảm củ mới, trước sau lúc này hòa lại thành một, cùng chung sức lo cho sự thành công của đơn vị.

Để thực hiện công tác cùng chơi cùng học, và đem những bài học lý thuyết ra chứng nghiệm ngoài thực tế, đơn vị đã tổ chức một trò chơi lớn, đặt những tình huống bất ngờ, tạo cho các phải em bình tỉnh và đoàn kết mới xử lý tình huống bất ngờ đó, hầu đem lại lợi ích cho mình và cho người.

Trò chơi lớn diễn ra rất sôi nổi, các anh chị Cựu Huynh trưởng và Cựu Đoàn sinh cùng toàn thể Ban Huynh trưởng và Đoàn sinh của đơn vị tham gia một các tích cực. Đoạn kết thúc tại chùa đơn vị đã đặt ra nhiều tình huống vượt chướng ngại vật rất vui nhộn, tạo ra khung cảnh cùng chơi, cùng học đượm tình đạo vị, trong tình lam bất tận. Trò chơi lớn kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày. Toàn đơn vị chuẩn bị cho giờ bế mạc trại, ai nấy đều luyến tiếc, và hứa hẹn mùa Phật Đản năm sau Phật lịch 2558./-

BHT

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb