Bóng chuyền Huyện Châu Đức- Vùng Vương Xá

BÀI VIẾT VỀ VÒNG LOẠI

BÓNG CHUYỀN VÙNG VƯƠNG XÁ 2013

 

Sáng nay ngày 16/6/2013 (Nhằm ngày 9/5/ Quý Tỵ), bầu trời mùa hè trong thời tiết thật trong lành và mát mẻ  dễ chịu. Các vận động viên thuộc vùng Vương Xá  đã vân tập đầy đủ vể Chùa Lạc Bang là nơi mà vùng đã chọn để tổ chức giải vòng loại bóng chuyền của vùng. Nhằm thực hiện theo kế hoạch sinh hoạt của huyện Châu Đức năm 2013. Tạo ra một sân chơi lành mạnh để rèn luyện và phát huy kỹ năng hoạt động cũng như thể hiện tính đồng đội và xiết chặt tình Lam. Các vận động viên cũng như các cổ động viên trong tinh thần hăng say, náo nức chờ đợi.Thế là thời gian để cử hành phần nghi lễ  theo nghi thức GĐPT một cách ngắn gọn nhưng mang đầy ý nghĩa trong không khí thật trang nghiêm và đầm ấm cũng diễn ra, tiếp theo là phần bốc thăm các trận đấu.

Nam đơn vị Khánh Lạc gặp Nam đơn vị Khánh Kim đánh trận đầu, trận hai nam đơn vị Khánh Lạc gặp nam đơn vị Khánh An, và trặn cuối nam đơn vị Khánh An gặp nam đơn vị Khánh Kim đánh theo thể thức vòng tròn. Nữ đơn vị Khánh Lạc gặp Nữ đơn vị Khánh An đánh trận đầu, trận hai nữ đơn vị Khánh Kim gặp nam đơn vị Khánh An, và trặn cuối nữ đơn vị Khánh Lạc gặp nam đơn vị Khánh Kim đánh theo thể thức vòng tròn. Sau phần bóc thăm các đơn vị đã tiến về sân bóng chuyền của trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, để chuẩn bị cho trận đấu.

Trận đấu được bắt đầu  các vận động viên bước vào sân đấu. Thời tiết lúc này se lạnh và một cơn mưa bụi thoáng qua trong lúc các vận động viên đang làm nóng cơ thể. Thời gian ấy cũng nhanh chóng trôi qua trả lại bầu không khí thật trong lành và mát mẻ. Một tiếng còi lệnh của trọng tài, các vận động viên cũng như cổ động viên của các đội tham gia vui chơi rất nhiệt tình trong tinh thần lục hòa, các trận đấu được diễn ra hết sức đẹp trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên.

*Kết quả các đội nam như sau:

– Đơn vị Khánh Lạc: Xếp đầu bảng

– Đơn vị Khánh An: Xếp nhì bảng

– Đơn vị Khánh Kim: Xếp ba bảng

*Kết quả các đội nam như sau:

– Đơn vị Khánh Lạc: Xếp đầu bảng

– Đơn vị Khánh An: Xếp nhì bảng

– Đơn vị Khánh Kim: Xếp ba bảng

Cuộc vui cũng dần khép lại trong tinh thần hăng say của các cổ động viên cũng như cả vận động viên, với đôi lời nhận xét cũng như dăn dò của anh phụ tá vùng và các anh chị em Lam viên giây thân ái ra về trong sự lưu luyến hẹn ngày gặp lại ở vòng tứ kết.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb