GĐPT KHÁNH QUANG TỔ CHỨC LỄ BÔNG HỒNG CÀI ÁO

GĐPT KHÁNH QUANG TỔ CHỨC

LỄ BÔNG HỒNG CÀI ÁO

Hòa với niềm nao nức đón chào mùa Vu Lan PL.2557. tại chùa Phước Quang huyện Châu Đức, BRVT, trú xứ của GĐPT Khánh Quang đã tổ chức lễ Vu Lan và cài hoa hiếu hạnh vào sáng ngày 14.7. Quý Tỵ.

Một buổi sáng trời xanh,  nắng vàng cùng với những ngọn gió mùa thu làm rơi rụng những chiếc lá vàng. Mùa Vu Lan về trên khắp mọi miền đất nước, tại nơi đây trong nắng thu sớm ấm áp hàng trăm Phật tử khắp nơi đã câu hội về  cùng chung lời cầu nguyện mùa Vu Lan thắng hội.

Trong chánh điện trang nghiêm khói trầm hương quyện tỏa, trên đài sen Đức Bổn Sư Thích Ca từ phụ đang phóng hào quang nở nụ cười từ hòa. Trên bàn chứng minh chư Tôn Đức Tăng Ni trong màu huỳnh y giải thoát cùng với sự hiện diện của hành trăm thiện nam tín nử Phật tử gần xa.

GĐPT Khánh Quang đã tổ chức lễ cài hoa niệm ân trong khung cảnh trang nghiêm và cảm động, những đóa hoa tươi thắm tượng trưng cho sự tinh khiết của đất trời được dâng lên Tam Bảo, những đóa hoa vàng giải thoát được cài lên ngực áo của Chư  Tôn  Đức và những đóa hoa hồng, những đóa hoa trắng tượng trưng cho tình mẹ được cài lên ngực áo của những người con của mẹ trong nền nhạc ngợi ca công ơn sanh thành dưỡng dục, cùng với bài cảm niệm thật sâu sắc và tràn đầy cảm xúc do một em đoàn sinh thể hiện  đã làm không gian như  lắng đọng, thời gian như ngừng trôi…. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm trọng thể và sâu lắng nhiều cung bậc cảm xúc tạo một ấn tượng thật sâu đậm trong lòng mọi người. Toàn thể những người hiện diện đã lắng lòng thanh tịnh ngưỡng vọng về một mùa Vu Lan hiếu hạnh…

NAM MÔ ĐẠI HIẾU MỤC KIỀN LIÊN BỒ TÁT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb