GĐPT KHÁNH VÂN TỔ CHỨC NGÀY HIẾU HẠNH

 GĐPT Khánh Vân  tổ chức ngày Hiếu Hạnh Ngành Nữ.

Nhằm mục đích duy trì ngày truyền thống của ngành nữ của đơn vị và để củng cố ngành ngày càng phát triển mạnh hơn

Vào lúc 8 giờ ngày Chủ nhật 27 tháng 10 năm 2013 nhàm ngày 23 tháng 9 năm Quý Tỵ tất cả chị em huynh trưởng và đoàn sinh đã hớn hở hội tụ về mái chùa Từ quang, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức để dự lễ. Buỗi lễ được tổ chức long trọng với sự chứng minh của thầy Trú trì chùa Từ Quang Thích Từ Thanh, chủ tọa chị Phó Trưởng Ban Hướng Dẫn ngành Nữ tỉnh: Diệu Ân Trần Thị Như Ý, Anh thư ký BĐD huyện Châu Đức: Minh Đạt Nguyễn Tính, Anh gia trưởng Khánh Vân: Tâm Mẫn Hoàng Văn Ngôn, các chị huynh trưởng đơn vị bạn và các anh huynh trưởng ngành nam Khánh Vân.

Tổng số 8 chị huynh trưởng và 88 em đoàn sinh tham dự ngày  Hạnh Hiếu

Thay mặt cho ngành nữ chị Nguyên Quang -Ngô Thị Quang Oai trưởng ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc ngày Hiếu Hạnh

Mặc dù công việc của các chị , việc học hành của các em đoàn sinh nhưng với lòng nhiệt huyết các chị em đã tranh thủ thời gian đến với ngày hội tham gia thi đua các tiết mục mà ban tổ chức đề ra như: Thi cắm hoa, thi nấu ăn, thi đố vui để học, thuyết trình…., tất cả các chị em hào hứng. Điều đáng mừng, mặc dầu thời gian ngắn nhưng đã để lại cho các chị em thật nhiều ấn tượng tốt đẹp và nhiều niềm vui

Sau thời gian thi đua kết quả đạt được như sau:

  1. Đoàn Oanh Vũ Nữ đạt giải nhất đồng phục, tinh thần đồng đội
  2. Đoàn Nữ Phật Tử đạt giải nhất Cắm hoa
  3. Đoàn Thiếu Nữ dạt giải nhất đố vui để học
  4. Đoàn Liên Hoa đạt giải nhất nấu ăn

-         Tuy chỉ có một ngày ngắn ngủi nhưng ngày hiếu Hạnh GĐPT Khánh Vân  các chị em ngành Nữ đã thể hiện tinh thần rất cao. Hẹn năm sau đơn vị sẽ tổ chức lớn hơn, hấp dẫn hơn, vui hơn, để tạo sân chơi bổ ích cho chị em ngành Nữ.

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb