Sinh hoạt Hội Đồng cấp Tín, BHD họp phiên cuối năm

SINH HOẠT HỘI ĐỒNG CẤP TÍN

HỌP BAN HƯỚNG DẪN THÁNG 1/2014

Vào lúc 8g ngày 11.01.2014 Hội đồng cấp Tín GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức buổi sinh hoạt tổng kết năm 2013 tại chùa Thiên Quang.

Đến chủ tọa có Anh Tâm Chế- Võ Hữu Khiên trưởng BHD, tham dự buổi sinh hoạt có các HTr cấp Tấn và toàn thể Htr cấp Tín trong tỉnh

Tại buổi sinh hoạt anh Minh Đạt-Nguyễn Tín thư ký hội đồng cấp Tín đã thông qua bản tổng kết hoạt động của hội đồng cấp Tín năm 2013 và dự thảo đề án sinh hoạt năm 2014.

Anh chị thành viên cấp Tín đã tham gia thảo luận đánh giá quá trình tham gia phật sự  và tu tập bản thân của HTr cấp Tín trong năm qua.

Đa số đều nhận định, mặc dù hội đồng cấp đã rất nổ lực nhưng có một HT cấp Tín thiếu nhiệt tâm trong các Phật sự, tham gia tu học, tu Bát Quan Trai và các hoạt động khác còn nhiều hạn chế, số lượng anh chị tham dự sinh hoạt cấp cũng không đông đủ.

Phát biểu huấn từ anh Tâm Chế chủ tọa đã thông tin đến anh chị HTr một số vấn đề và tình hình của GĐPT trong hiện tại. Đồng thời để nổ lực phụng sự lý tưởng một cách có hiệu quả anh chị HTr cấp Tín phải nổ lực tự thân, tham gia tu học, hành trì và nâng cao ý thức trách nhiệm phụng sự lý tưởng của một HTr cấp Tín GĐPT.VN trong tình hình GĐPT có rất nhiều khó khăn trong giai đoạn hiện tại.

Tại buổi sinh hoạt đã thảo luận đề án hoạt động năm 2014 nhằm cải tiến sinh hoạt và tu dưởng, thăng tiến tự thân của hàng ngũ HTr cấp TÍN trong tỉnh. Hiện nay GĐPT BRVT có 47 HTr cấp Tín, tuy nhiên một số HTr vì tuổi cao sức yếu, vì nhiều chướng ngại khác nên không sinh hoạt thường xuyên với hội đồng cấp được.

CHiều cùng ngày Ban Hướng Dẫn đã tổ chức phiên họp mở rộng có BĐD các huyện, chủ tịch Hội Đồng các câp tham dự để  kiểm điểm, đánh giá những Phật sự đã thực hiện trong năm 2013 đồng thời thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết năm 2013 và Dự thảo đề án hoạt động năm 2014.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb