LỄ TỔNG KẾT GĐPT.KHÁNH QUẢNG

GĐPT KHÁNH QUẢNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT SINH HOẠT NĂM 2013

Nhằm tổng kết đánh giá thành quả tu học-sinh hoạt trong năm qua. Ban Huynh Trưởng GĐPT Khánh Quảng, H.Tân Thành đã tổ chức lễ Tổng kết năm 2013 vào lúc 14 giờ ngày 05.01.2014 (05.12.Quý Tỵ) tại Đoàn quán của đơn vị tại TT.Huyền Không, H.Tân Thành.

Buổi lễ được sự chứng minh của TT.Thích Nhuận Thiền, Trụ trì TT.Huyền Không, cố vấn giáo hạnh GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu, ngòai ra có sự tham dự của anh Đồng Chơn – Nguyễn Công Tâm ĐD.BHD tại Huyện Tân Thành, quý anh chị trong Ban Bảo Trợ GĐPT.Khánh Quảng, quý bậc phụ huynh của các em đoàn sinh và toàn thể Huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT.Khánh Quảng .

Sau phần nghi thức lễ đoàn là chương trình tổng kết hoạt động tu học-sinh hoạt của GĐPT Khánh Quảng trong năm 2013 vừa qua & triển khai phương hướng hoạt động trong năm 2014.BHT GĐPT Khánh Quảng cũng đã tổ chức trao phần thưởng để khen thưởng cho các em đoàn sinh xuất sắc của đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ anh Đồng Chơn – ĐD.BHD tại Huyện Tân Thành đã tán thán tinh thần tu học của HT & ĐS của đơn vị và vui mừng vì sự thăng tiến của đơn vị trong thời gian vừa qua, anh cũng nhắc nhở anh chị em HT và ĐS phải giữ vững lập trường về lý tưởng mình đã chọn, luôn luôn rèn luyện và trau dồi đạo đức tác phong để thăng tiến tự thân và tạo niềm tin cho đoàn sinh và uy tín đối với phụ huynh đoàn sinh để phát triển GĐPT.Khánh Quảng ngày càng thăng tiến.

TT.Thích Nhuận Thiền đã ban đạo từ và khen ngợi tinh thần tu học của các huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT.Khánh Quảng, Thượng toạ luôn tạo điều kiện trợ duyên cho đơn vị để vững tiến trên đường đạo. Trong buổi lễ này Thượng toạ cũng trao tặng hai chiếc xe đạp cho đoàn sinh của gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi lễ hoàn mãn lúc 17giờ cùng ngày trong tinh thần an lạc.

 

Chánh Đạt – GĐPT Khánh Quảng

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb