BHD.GĐPTBRVT TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT SINH HOẠT NĂM 2013

BHD.GĐPTBRVT TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT SINH HOẠT NĂM 2013

Vào lúc 8giờ ngày 19.01.2014 BHD.GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU tổ chức Lễ Tổng Kết sinh hoạt năm 2013 tại chùa Thiên Quang, Xuyên Mộc.

Đại Đức Thích Thiên Thuận CVGH.GĐPTBRVT, Trụ Trì chùa Thiên Quang đã quang lâm chứng minh buổi lễ.  Anh Tâm Chế trưởng BHD tỉnh đến chủ tọa và sự hiện diện của quý anh chị Phó trưởng BHD, quý anh chị thành viên BHD, ĐD.BHD tại các huyện, thị  và đã có 85 huynh trưởng đại diện cho 25/17 đơn vị về dự.

Về phía khách mời có quý bác trong Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh.

 Nghi lễ khai mạc được tổ chức trang nghiêm trọng thể.Trong  phần nghị sự  toàn thể đã nghe đọc bản  báo cáo tổng kết sinh hoạt năm 2013 của BHD và bản Dự Thảo Đề Án Sinh Hoạt năm 2014.

Sau phần báo cáo của anh Ủy Viên Tổ Kiểm và Ủy Viên Nội Vụ về tình hình sinh hoạt các đơn vị trực thuộc trong năm 2013, anh Tâm Chế đã phổ biến nhận định về tình hình GĐPT.VN, GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu trong giai đoạn hiện tại cùng với  những khó khăn khách quan và nội tại để toàn thể huynh trưởng nắm bắt để có kế hoạch sinh hoạt trong năm mới.

Năm qua (2013) là một năm đầy sóng gió đối với GĐPT BRVT. Tuy nhiên với nổ lực và tinh thần kham nhẫn chấp nhận hy sinh của huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT trong tỉnh nên đã thực hiện được những Phật sự thành tựu rất đáng trân trọng. Bước qua năm mới, BHD đã xây dựng một đề án hoạt động rất tích cực và để thực hiện được những Phật sự trong đề án đó đòi hỏi anh chị em lam viên phải hết sức nổ lực và dấn thân phục vụ tổ chức.

Ban đạo từ tại buổi lễ, ĐĐ Thích Thiên Thuận chứng minh đã tán dương công đức của hàng ngũ HTr  đã vượt qua mọi khó khăn thử thách để duy trì sinh hoạt và phát triển GĐPT tỉnh nhà  ngày càng thăng tiến. Hiện nay tình hình Phật giáo cũng như GĐPT có những chướng ngại lớn đang diễn ra, nhưng thầy tin tưởng với hạnh nguyện phụng sự lý tưởng và đức kham nhẫn của HTr, GĐPT BRVT sẽ vượt qua mọi sóng gió để thăng tiến tổ chức đúng mục đích, tôn chỉ.

Dip này Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh cũng đã lược trình hoạt động của BBT trong năm qua và có phần quà tặng GĐPT tỉnh.

Lễ tổng Kết sinh hoạt năm 2013  GĐPT.BRVT kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb