GĐPT KHÁNH ÂN TỔNG KẾT SINH HOẠT NĂM 2013

GĐPT KHÁNH ÂN TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT SINH HOẠT NĂM 2013

Vào lúc 14 giờ ngày 16.02.2014 GĐPT Khánh Ân, Châu Đức tổ chức lễ tổng kết sinh hoạt năm 2013 tại trú xứ chùa Quảng Châu. Đại diện BHD tỉnh về chủ tọa có anh Tâm Lễ TTK.BHD, anh Thiện Thọ Ủy Viên Tổ Kiểm, anh Nguyên Công Đại Diện BHD tại huyện Châu Đức. Về phía khách mời có quý bác trong Ban Hộ Trì Tam Bảo chùa Quảng Châu.

Tại lễ tổng kết anh Liên Đoàn Trưởng Nam đã thay mặt Ban Huynh Trưởng đơn vị báo cáo quá trình sinh hoạt năm 2013 và bản dự thảo đề án sinh hoạt năm 2014. Báo cáo đã nêu rỏ những Phật sự đã thực hiện được và những điều chưa làm được trong năm qua, đồng thời đánh giá những ưu, khuyết điểm để rút kinh nghiệm trong việc điều hành sinh hoạt của đơn vị năm tới. Các anh chị huynh trưởng của đơn vị đã phát biểu tham luận và đóng góp ý kiến xây dựng bản đề án năm 2014 khá sôi nổi.

Bác trưởng ban Hộ Trì Tam Bảo đã phát biểu ý kiến tán thán tinh thần phụng sự Đạo Pháp và lý tưởng GĐPT của BHT và đoàn sinh GĐPT.Khánh Ân và hứa sẽ tiếp tục  trợ duyên cho GĐPT  Kh.Ân để phát triển sinh hoạt và thăng tiến đơn vị. 

Phát biểu huấn từ anh TTK .BHD đã ghi nhận và tán dương những sáng tạo trong các mô hình sinh hoạt và những thành tựu Phật sự trong năm qua mà GĐPT.KA đã đạt được đồng thời đóng góp một số ý kiến chung quanh bản dự thảo đề án sinh hoạt của đơn vị năm 2014 để thực hiện đúng mục đích của GĐPT và giúp thăng tiến tự thân HTr và đơn vị.

Buổi lễ tổng kết hoàn mãn lúc 17 giờ cùng ngày trong tinh thần hoan hỷ.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb