Lễ Khai giảng năm học 2014 – GĐPT.Khánh Quảng

LỄ TRAO CHỨNG CHỈ, CẤP HIỆU BẬC HỌC

VÀ KHAI KHÓA TU HỌC NĂM 2014

GĐPT KHÁNH QUẢNG

Vào lúc 14h, ngày 23 tháng 02 năm 2014 trong không khí ấm áp tình lam dưới mái chùa Liên Hoa. BHT GĐPT Khánh Quảng đã tổ chức lễ Khai khoá, trao chứng chỉ trúng cách các bậc học và gắn cấp hiệu bậc học cho các em.

Buổi lễ khai khóa đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, thắm tình lam dưới sự chứng minh và tham dự của :

– Thầy Thích Nhuận Thiền – Cố vấn giáo hạnh GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu

– Thầy Thích Pháp Không – Trú xứ tại chùa Huyền Không – CVGH GĐPT Khánh Quảng tại Huyền Không Lam viên

– Thầy Thích Nhuận Giác – Trụ trì Tu viện Liên Hoa – CVGH cho GĐPT Khánh Quảng tu học, sinh hoạt tại Liên Hoa Tu Viện.

Về tham dự buổi lễ có BĐD Huyện, Các anh chị trong Ban bảo trợ, Các Bác trong Đạo tràng tu viện Liên Hoa cùng các anh chị HT và toàn thể đoàn sinh tham dự.

Sau phần nghi thức, là phần lễ khai khóa. Gia trưởng Minh Khôi – Đặng Ngọc Tây đọc quyết định vượt bậc của các đoàn sinh. Anh Tâm Độ – Trần Đình Đức thay mặt BHT đọc diễn văn khai khoá các bậc học, trao chứng chỉ trúng cách các bậc học và gắn cấp hiệu bậc học cho các em. Trong lễ này GĐPT Khánh Quảng cũng rất vui mừng tiếp nhận các em đoàn sinh mới gia nhập GĐPT tại tu viện Liên Hoa

Về phía BĐD Huyện, anh Đồng Chơn đã phát biểu và giải thích ý nghĩa của cấp hiệu của các bậc học cho các em. Anh cũng nhắn nhủ đến với tất cả đoàn sinh phải đi đúng với mục đích, tôn chỉ của GĐPT VN, kiên định lập trường, biết dấn thân, hy sinh để phụng sự Đạo pháp, bảo vệ và xây dựng tổ chức ngày thêm vững mạnh và phát triển.

Trong phần ban đạo từ, Thầy Thích Nhuận Thiền ban lời tán thán tinh thần và sự tinh tấn tu học của tất cả đoàn sinh trong năm vừa qua. Thầy cũng chia sẽ lại ước nguyện của cố Hòa thượng Huệ Liên, muốn thành lập một  GĐPT tại chùa Liên Hoa.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Thích Nhuận Giác hứa sẽ trợ duyên cho GĐPT Khánh Quảng sinh hoạt tại tu viện, thầy cũng khuyến tấn Lam viên hãy vì sứ mệnh của mình mà cố gắng chuyên cần trong Tu Học và sinh hoạt; phải sống xứng đáng với danh xưng “người Huynh Trưởng GĐPT Việt Nam”.

Lễ khai khóa các bậc học năm 2014 của GĐPT Khánh Quảng hoàn mãn lúc 17h00 cùng ngày trong vòng tròn dây thân ái thắm thiết tình Lam.

Xin gởi đến quý anh chị một số hình ảnh trong buổi khai khóa vừa qua :

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb