HỌP MẶT HUYNH TRƯỞNG NGÀNH ĐỒNG QUÝ I/2014

HỌP MẶT HUYNH TRƯỞNG NGÀNH ĐỒNG TOÀN TỈNH

QUÝ 1 NĂM 2014

 

Theo tinh thần kế hoạch sinh hoạt thường niên của ngành. Hôm nay đúng 7h00 ngày 16/03/2014 ( 16/02/Giáp Ngọ). Cuộc họp đầu năm tất cả quý anh chị cầm đoàn gồm có 20/27 đơn vị trong toàn tỉnh vân tập đông đủ về tại trú xứ chùa Viên Quang đội 6 huyện Xuyên Mộc tham dự buổi họp đầu năm do anh chị Ủy viên Ngành tổ chức nhằm cũng cố tinh thần huynh trưởng cầm đoàn để nắm bắt tình hình sinh hoạt và báo cáo số lượng đoàn sinh cũng như những khó khăn và thuận lợi của các huynh trưởng cầm đoàn tại các đơn vị.

Đúng 8h00 buổi họp mặt đã được tiến hành với nghi thức hành chánh đơn giản nhưng thật trang nghiêm. Sau phần nghi lễ là lời phát biểu của anh Ủy viên ngành đã chia sẽ hết sức chân tình đối với các anh chị huynh trưởng cầm đoàn và sau khi nắm bắt được tình hình thực tế sinh hoạt của các đơn vị, chị Ủy viên đã vạch kế hoạch phương hướng phật sự sắp tới, được sự đồng thuận của thường vụ BHD tỉnh. Năm nay ngành sẽ tổ chức hội Hiếu trong toàn tỉnh và ra mắt Đàn Kiểu Mẫu của các đơn vị. với tinh thần hưởng ứng của các anh chị cầm đoàn rất cao và anh chị ủy viên đã thông qua một số mô hình thi đua cần chuẩn bị trước để cho công tác phật sự sắp tới được thành tựu.

Qua một buổi sáng sinh hoạt đầy hào hứng và nhiệt tình của anh chị huynh trưởng ngành và cuối cùng đã thống nhất theo kế hoạch được vạch ra trong niềm hoan hỹ, cuối cùng dây thân ái chia tay hẹn gặp lại vào cuộc họp mặt sau…

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb