BAN HƯỚNG DẪN TỈNH VIẾNG TANG

BAN HƯỚNG DẪN TỈNH VIẾNG TANG HTR BÙI CHI LÂN

Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A-Di-Đà Phật

Như tin đã đưa, huynh trưởng tập sự Bùi Chi Lân Đoàn phó Đoàn Oanh Vũ Nam GĐPT Khánh Kim chiều ngày Phật Đản 14 tháng 4 âm lịch trên đường từ nhà đến chùa  (đơn vị Kh.Kim đang đóng trại và chuẩn bị cho đêm văn nghệ cúng dường Phật Đan) đã bị tai nạn giao thông phải đưa đi cấp cứu và điều trị ở BV Chợ Rẫy. Nhưng vì thương tích qúa nghiêm trọng em Lân đã không qua khỏi và từ trần vào hồi 8giờ 30 ngày 18.5.2014 (20.4.giáp Ngọ).

GĐPT Khánh Kim đã tận tình đến tư gia để lo hậu sự và tổ chức tang lễ của em Lân. Thường Vụ BHD khi hay tin chiều 18.4 đã đến nhà thăm hỏi gia đình và giúp đở tinh thần cho GĐPT Khánh Kim chu toàn Phật sự. 

Vào lúc 16 giờ ngày 18.5.2014 Ban Hướng Dẫn tỉnh, Đại Diện BHD tại huyện Châu Đức và các đơn vị GĐPT trong huyện đã đến viếng tang cầu nguyện hương linh em Bùi Chí Lân sớm vãng sanh cực lạc và chia buồn cùng tang quyến.

Vào lúc 6g30 ngày 21.5.2014 trước giờ di quan BHD sẽ dự lễ tưởng niệm và tiễn đưa nhục thân em Lân về nơi an nghĩ cuối cùng tại nghĩa trang xã Bàu Chinh, Châu Đức.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb