GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU PHÁT QUÀ TẶNG CHO ĐOÀN SINH TRÚNG TUYỂN ĐẠI HỌC NĂM 2014

BHD GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU PHÁT QUÀ TẶNG

CHO ĐOÀN SINH TRÚNG TUYỂN ĐẠI HỌC NĂM 2014.

Sáng hôm nay ngày 15.11.2014, Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức phát quà tặng cho các em đoàn sinh từ các đơn vị GĐPT trong tỉnh đã trúng tuyển vào các trường Đại Học công lập năm 2014.

Được biết xuất phát từ ý tưởng tạo cho các em đoàn sinh tinh thần gắn kết với tổ chức áo lam, đồng thời thể hiện sự quan tâm của BHD đối với đoàn sinh, khuyến khích, động viên tinh thần nổ lực học hỏi trong trường đời cũng như trong tổ chức GĐPT của các em đoàn sinh. Đã 4 năm nay BHD GĐPT tỉnh thông qua anh UV.TN&TTXH  cứ đến kỳ thi Đại Học hằng năm đã vận động tài chính từ các nhà hảo tâm ủng hộ tịnh tài để tặng quà cho các em đoàn sinh trúng tuyển vào các trường Đại Học, Cao Đảng.

Năm nay vì nguồn tài chính eo hẹp nên chỉ tổ chức tặng quà cho các em trúng tuyển vào các trường Đại Học công lập. BHD đã xét cho 21 em đủ điều kiện.

Thượng Tọa Thích Từ Thanh, CVGH GĐPT Khánh Vân, trụ trì chùa Từ Quang, Châu Đức đã quang lâm chứng minh và ban đạo từ tại buổi lễ tặng quà, Thường Vụ BHD và thành viên BHD đã đến chủ tọa và tham dự, Về phía khách mời có bác phó trưởng Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh cùng quý Đạo hữu trong Ban Bảo Trợ,  quý anh Ban Liên Lạc Cựu Đoàn Sinh GĐPT tỉnh và sự hiện diện của 21 em đoàn sinh được tặng quà, cũng như một số anh chị huynh trưởng các đơn vị, phụ huynh các em.

Buổi lễ diễn ra trong tinh thần đậm đà tình lam. Anh Không Tùy đại diện BHD  ban huấn từ chúc mừng các em và khuyến tấn các em luôn giử gìn tinh thần của một đoàn sinh GĐPT và cố gắng  tiếp tục tham gia sinh hoạt GĐPT tại nơi ở mới.

Thượng Tọa Thích Từ Thanh chứng minh đã tán dương tinh thần của các em và nhắc nhở các em dù trong hoàn cảnh nào cũng tinh tấn tu học và thể hiện được tinh thần của người đoàn sinh GĐPT, đồng thời ứng dụng giáo lý Phật đà vào cuộc sống, như thế mới xứng đáng là người đoàn sinh GĐPT đã được các anh chị trưởng dày công hướng dẫn.

Em Lê Thị Bảo Uyên đại diện các đoàn sinh nhận quà năm nay phát  biểu cảm tưởng rất vinh dự  và cảm động được sự quan tâm của tổ chức đối với các em và hứa sẽ sống xứng đáng với tinh thần người đoàn sinh GĐPT để khỏi phụ lòng kỳ vọng của của Chư Tôn Đức, cũng như quý anh chị trưởng.

Buổi lễ hoàn mãn lúc 10 giờ cùng ngày.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb